download SwallMovie Cho Android

SwallMovie

 Cho Android

Download SwallMovie - Tạo, chỉnh sửa video đăng lên TikTok

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2020

SwallMovie là ứng dụng tạo video với nhiều công cụ sản xuất hậu kỳ phim và video hữu ích, tạo các video với nhiều chủ đề khác nhau và cho nhiều mục đích của bạn. SwallMovie hỗ trợ nhiều hiệu ứng, nhiều background đẹp mắt cùng với khả năng chèn nhạc nền cho các bộ phim.


1. Giới thiệu SwallMovie

SwallMovie có giao diện đơn giản và không yêu cầu người dùng kiến ​​thức chuyên môn và thao tác phức tạp, biến việc làm phim và sản xuất video trở nên thật dễ dàng. Ứng dụng giúp bạn tạo ra các video quảng cáo trên mạng xã hội TikTok hay một bộ phim quảng cáo cho công ty, sản phẩm và cá nhân của bạn để tiếp thị cho mặt hàng bạn muốn bán hay dịch vụ bạn muốn cung cấp; tạo các video chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt của tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình.

swallmovie

Download SwallMovie trên Android, Tạo video với nhiều hiệu ứng độc đáo

Mẹo Hướng dẫn Cách tạo tài khoản SwallMovie

SwallMovie còn giúp bạn kết hợp các hình ảnh khác nhau vào một video duy nhất, sau đó sử dụng các chủ đề khác nhau, thêm nhạc nền và hiệu ứng độc đáo cho video. Đặc biệt trong video của bạn, các hình ảnh sẽ được lồng ghép vào những background khác nhau như một chiếc cốc, một bông hoa hay một cảnh bầu trời xanh đầy nắng. Những video tạo ra có thể xuất ra định dạng HD để chia sẻ lên mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của SwallMovie:

- Tạo video với nhiều chủ đề khác nhau.
- Kết hợp hình ảnh trong một video.
- Thêm nhạc nền và hiệu ứng sinh động cho video.
- Nhiều chủ đề video để lựa chọn.

3. App liên quan

WeVideo cũng là ứng dụng tạo và biên tập video với 3 chế độ biên tập video bao gồm: Storyboard, Timeline và Advanced Timeline, mỗi chế độ mang đến các tính năng riêng để bạn tạo ra các video theo yêu cầu, bên cạnh đó WeVideo còn cho phép bạn mời người dùng khác cùng tham gia sáng tạo project cũng như hỗ trợ xử lý biên tập nội dung video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwallMovie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swallmovie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SwallMovie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm