download TimeBucks Cho Android

TimeBucks

 Cho Android

Download TimeBucks - Ứng dụng làm khảo sát kiếm tiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2022

TimeBucks là một ứng dụng khảo sát cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách thực hiện các cuộc khảo sát hoặc các nhiệm vụ hàng ngày. Đây là ứng dụng hợp pháp và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


Ngoài miễn phí tham gia, TimeBucks cũng có cả chương trình giới thiệu mà người dùng có thể nhận được một khoản hoa hồng khi giới thiệu bạn bè, người thân của mình tham gia, đồng thời hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau.

tai TimeBucks

Tải TimeBucks, app khảo sát kiếm tiền miễn phí

1. Giới thiệu TimeBucks

TimeBucks đem đến cho người dùng nhiều nhiệm vụ cũng như phương thức để kiếm tiền. Ví dụ như: điền khảo sát, đóng góp ý kiến, đăng video quảng cáo, chơi game, xem video, ... . Sau khi thực hiện đủ các nhiệm vụ và tích lũy đủ tiền, người chơi có thể thực hiện rút tiền qua thẻ hoặc chọn các thẻ quà.

Người dùng TimeBucks có thể lựa chọn nhiều tùy chọn, hình thức khác nhau để tích lũy điểm. Cụ thể, khi hoàn thành thăm dò ý kiến hoặc chia sẻ thông tin, người dùng có thể nhận được 0.01 USD. Số tiền tương ứng khi hoàn thành khảo sát hoặc đăng video quảng cáo sẽ là 1 USD và 3 USD.

download TimeBucks

Download TimeBucks và bắt đầu kiếm tiền

TimeBucks cho phép người dùng rút tiền theo nhiều kênh khác nhau vào mỗi thứ 5 hàng tuần. Tuy nhiên, giá trị tối thiểu mỗi lần rút là 10 USD. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các Web làm khảo sát kiếm tiền online khác tại đây để tăng thêm thu nhập nhé:

2. Tính năng nổi bật TimeBucks

- Thực hiện khảo sát kiếm tiền.

- Ứng dụng hợp pháp.

- Tặng quà sau khi đăng ký.

- Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán.


Liên kết tải về - [13.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeBucks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timebucks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimeBucks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SB Answer 3/5 Ứng dụng khảo sát kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm