download Toss Cho Android bản Hàn Quốc

Toss

 Cho Android bản Hàn Quốc

Download Toss - Ứng dụng đi bộ, đếm bước chân kiếm tiền

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/03/2023

Toss vừa đóng vai trò là một ứng dụng sức khỏe vừa là app đi bộ kiếm tiền khá thú vị chỉ bằng các hoạt động đi bộ hằng ngày của người dùng. Toss cung cấp phần thưởng tiền mặt lên đến 10.000 bước mỗi ngày, bạn sẽ vừa có cơ hội để tạo ra thói quen lành mạnh, vừa kiếm tiền và cải thiện sức khỏe của mình bằng cách đi bộ.

1. Giới thiệu về Toss

Khi bạn tải Toss mobile và cài đặt ứng dụng trên thiết bị của mình, nó sẽ đóng vai trò như một máy đếm bước chân giúp bạn hằng ngày, cách nhận tiền thưởng như sau: cứ 2 bước chân, bạn được 1 đồng (Việt Nam Đồng), nếu đi bộ nhiều mỗi ngày bạn có thể kiếm một khoản tiền nho nhỏ nạp vào điện thoại, còn nếu giới thiệu một người mới tham gia vào Toss, bạn sẽ nhận được 3000 đồng.

toss

Toss - Ứng dụng đi bộ kiếm tiền

Toss cho Android và Toss cho iPhone vừa là ứng dụng cải thiện sức khỏe, giúp bạn tạo thói quen đi bộ lành mạnh hằng ngày, vừa giúp bạn kiếm tiền hằng ngày. Với số tiền thưởng có được, bạn có thể nạp tiền điện thoại di động dễ dàng, còn nếu muốn nhận thưởng tiền mặt hãy tạo tài khoản Toss với ngân hàng CIMB (có chi nhánh ở Việt Nam) sau đó rút tiền mặt tại ATM gần nhất, hoàn toàn miễn phí nhận tiền, rút tiền và chuyển tiền. Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của App Toss đi bộ kiếm tiền, bạn có thể tham khảo chi tiết ở bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

Bên cạnh là ứng dụng đi bộ kiếm tiền, ứng dụng Toss cũng được nâng cấp lên để trở thành App chạy bộ kiếm tiền rất HOT trong thời gian vừa qua.

2. Những tính năng chính của Toss:

- Đếm bước chân nhận tiền thưởng
- Nhận thưởng qua hình thức nạp tiền điện thoại di động.
- Liên kết tài khoản ngân hàng để rút tiền mặt.
- Vừa kiếm tiền vừa hình thành thói quen đi bộ.

3. App liên quan

Google Fit cũng là ứng dụng giúp bạn đếm bước chân cũng như ghi lại chỉ số các hoạt động di chuyển của con người thông qua cảm biến thông minh của điện thoại, bên cạnh đó Google Fit còn mang đến những lời khuyên về sức khỏe và chế độ huấn luyện phù hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toss được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toss Cho Android bản Hàn Quốc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StepBet 3/5 App đi bộ kiếm tiền trên điện thoại
  • Charity Miles 3/5 Ứng dụng đi bộ kiếm tiền
  • AchievementỨng dụng đi bộ, đạp xe kiếm tiền
  • STEPNỨng dụng chạy bộ kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm