download Tiny Space Program Cho Android

Tiny Space Program

 Cho Android

Download Tiny Space Program - Quản lý trạm vũ trụ không gian

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/04/2020

Tiny Space Program là trò chơi khá thú vị trên Android, mô phỏng một trạm vũ trụ không gian và bạn sẽ là người quản lý hoạt động của trụ sở này. Bạn sẽ đóng vai trò như một tỷ phú, sở hữu một trạm không gian của riêng mình, thực hiện quản lý, nghiên cứu và đóng tàu không gian mới, khai thác trên các hành tinh và mặt trăng, đưa khách du lịch phiêu lưu trên trời, hay cử các nhà nghiên cứu khám phá những bí ẩn của vũ trụ.


 

1. Giới thiệu về Tiny Space Program

Tiny Space Program mô phỏng một trạm vũ trụ không gian giống như Spacex, Blue origins và Virgin Galactic,... trong đó người chơi sẽ đóng vai trò quyết định trong mọi hoạt động của nó, chẳng hạn như quản lý và kiểm soát loại tên lửa nào bạn muốn phóng, nếu bạn muốn đưa khách du lịch lên Sao Hỏa và Mặt Trăng hoặc bắt đầu hoạt động khai thác trên IO, Titan, Châu Âu hay sao Diêm Vương. Đây là trò chơi dành cho những người yêu thích thiên văn, vũ trụ và những vấn đề liên quan đến các hành tinh ngoài trái đất.

tiny space program

Download Tiny Space Program, Quản lý trạm vũ trụ không gian trên Android

Tiny Space Program còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ phải xây dựng các thuộc địa và đồn điền ngoài trái dất, phóng tàu không gian và tên lửa vào các quỹ đạo, nghiện cứu các công nghệ vũ trụ mới nhất, khai thác tài nguyên từ các hành tinh khác. Bạn cũng phải thiết lập các tính năng kinh tế ngoài thế giới, du hành liên kết giữa các vì sao, những hoạt động này sẽ ảnh hưởng đến tương lai gần của xã hội của chúng ta và tìm hiểu những loại thách thức nào tồn tại cho một nỗ lực như vậy.

2. Các đặc điểm chính của Tiny Space Program:

- Quản lý hoạt động trạm vũ trụ không gian.
- Xây dựng các thuộc địa, đồn điền thế giới.
- Phóng tàu không gian và tên lửa vào quỹ đạo.
- Nghiên cứu các công nghệ vũ trụ mới.
- Du hành qua các vì sao.

3. Game liên quan

Space Frontier cũng là tựa game liên quan đến hoạt động phóng tên lửa vào không gian, trong đó các tên lửa của bạn thành nhiều tầng có thể tách bỏ khi hết nhiên liệu , mục tiêu của bạn trong Space Frontier là căn thuật chuẩn thời gian để phóng tên lửa xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Space Program được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny space program là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Space Program Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm