download Hellpoint Cho PC

Hellpoint

 Cho PC

Download Hellpoint - Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Hellpoint là game hành động kết hợp nhập vai với bối cảnh diễn ra trên Irid Novo, một trạm vũ trụ vô chủ ngập trong bầu không khí khoa học viễn tưởng. Người chơi tham gia Hellpoint sẽ phải chiến đầu với những sinh vật đáng sợ cũng như những vị thần trên vũ trụ sau khi tỉnh giấc sau một giấc ngủ đông khá dài trên trạm, làm sáng tỏ những câu chuyện của vũ trụ này.


1. Giới thiệu về Hellpoint

Hellpoint tái hiện không gian trạm vũ trụ Irid Novo mang đậm bầu không khí khoa học viễn tưởng, tuy nhiên nó đang bị những thế lực siêu nhiên chiếm đóng và sẵn sàng tiêu diệt những sinh vật sống trên trạm không gian này. Nhiệm vụ của người chơi là tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và phải làm sao để bảo toàn mạng sống trước những sinh vật dị hợm này. Game có lối chơi nhập vai hành động, chiến đấu trong bối cảnh đặc biệt, nơi ranh giới giữa khoa học và huyền bí bị xóa nhòa.

hellpoint

Download Hellpoint, Game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng

Hellpoint mô phỏng thế giới vũ trụ rộng lớn nhưng chứa đầy bí ẩn, cho phép người chơi tự do di chuyển và khám phá theo cách của riêng mình. Đặc biệt, không khí rùng rợn bao trùm với những sinh vật kỳ dị khiến bạn luôn bị nỗi sợ hãi ám ảnh, nhưng càng sợ bạn lại càng tò mò để đi sâu vào góc tối nhất của thuộc địa bị bỏ rơi này. Game còn mang đến hệ thống vũ khí phong phú, trang bị đa dạng, chế độ chơi co-op được hỗ trợ, nơi bạn được kết hợp cùng bạn bè để hoàn thành các màn chơi khó khăn.

2. Các đặc điểm chính của Hellpoint:

- Game hành động nhập vai khám phá vũ trụ.
- Thế giới mang đậm chất khoa học viễn tưởng.
- Kho vũ khí, trang bị phong phú với khả năng nâng cấp đặc biệt.
- Chế độ chơi co-op cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Vainglory cũng là tựa game hành động với lối chơi đặc sắc mang đậm tính chiến thuật, trong đó bạn sẽ điều khiển một vị tướng chiến đấu trong trận chiến 3vs3 với mục tiêu là bảo vệ nhà chính được gọi là Vain crystal, bên cạnh đó Vainglory còn có lối chơi đa dạng, có chiều sâu và tính gắn kết giữa người chơi với nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hellpoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • God Eater 3/5 Game nhập vai khoa học viễn tưởng trên PC
  • Cosmic Warfare Pro 5/5 Game khám phá vũ trụ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm