download TKB Mới nhất

TKB

 Mới nhất

Download TKB - Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB là một trong những phần mềm được dùng phổ biến trong các nhà trường để hỗ trợ sắp xếp thời khóa biểu sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm thời gian. Ngoài các khối trường THPT thì ngay cả các khổi trường Tiểu học, THCS cũng có thể sử dụng phần mềm này để sắp xếp thời khóa biểu online.


Có rất nhiều ưu điểm để các trường phổ thông lựa chọn phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB để sắp xếp thời khóa biểu cho đơn vị mình, bảo đảm lịch học tập, giảng dạy được phân bổ một cách đồng đều, chính xác. Phần mềm này hỗ trợ tất cả các bảng mã và font tiếng việt, rất thuận tiện cho người sử dụng. Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB còn được thiết kế với trên 100 công cụ hỗ trợ xếp thời khóa biểu, giúp người sử dụng dễ dàng trong việc lựa chọn sắp xếp.

Còn đối với các trường tiểu học, bạn có thể sử dụng phần mềm tạo thời khóa biểu MoEt TKB Tieuhoc là công cụ trợ giúp đắc lực cho các giáo viên có thể tạo ra chương trình học hợp lý, thời gian học phù hợp cho các lớp tiểu học, MoEt TKB Tieuhoc kết hợp công nghệ thông tin vào dạy học nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý.

tkb

Download TKB - Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông

Các chức năng chính của phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB là có khả năng xếp thời khóa biểu tự động hoàn toàn cho các khối lớp trong nhà trường dựa trên việc phân tích toàn bộ dữ liệu hiện có, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong việc sắp xếp. Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB còn có chức năng gửi tin nhắn tự động tới tất cả giáo viên, học sinh thông tin về thời khóa biểu qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông TKB còn có chức năng dịch chuyển tiết, đánh giá từng tiết dạy rất thông minh. Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ MoEt TKB Trunghoc giúp lập thời khóa biểu cho học sinh trung học.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TKB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tkb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm