download School Planner Cho Android

School Planner

 Cho Android

Download School Planner - Ứng dụng tổ chức kế hoạch học tập

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng School Planner được thiết kế cho đối tượng học sinh sinh viên với chức năng tổ chức công việc học tập và sinh hoạt ngoại khóa của mình một cách khoa học và nằm trong tầm kiểm soát. Tiện ích này sẽ tạo ra một thời gian biểu có khả năng tùy biến cao, chỉ định các màu khác nhau cho từng đối tượng.



School Planner là ứng dụng phù hợp cho học sinh tiểu học, trung học hay đại học với sự hỗ trợ tạo thời khóa biểu, nhắc nhở tất cả những việc bạn cần làm cho sự nghiệp học hành của mình. Thời khóa biểu được tạo ra có thể phân biệt bằng màu sắc khác nhau cho từng đối tượng, xem các sự kiện được lưu trong lịch. Ứng dụng còn giúp quản lý điểm số từng môn học, thông báo cho các bài kiểm tra, ghi lại bài đọc của bạn và sắp xếp chúng tự động.

school planner

Download School Planner, Ứng dụng tổ chức kế hoạch học tập

School Planner giúp bạn lưu thông tin liên lạc của giáo viên của bạn và sắp xếp số điện thoại, giờ hành chính và địa chỉ email của họ để liên hệ bất cứ khi nào bạn cần, đồng bộ hóa lịch học của bạn với các thiết bị và sao lưu trên nền tảng Google Drive. Đây là cách hiệu quả để bạn nâng cao hiệu quả trong học tập để cho kết quả cao, tránh căng thẳng mệt mỏi khi bị chồng chéo lịch học.

Còn StudyBlue là ứng dụng học tập dành cho sinh viên với hỗ trợ học ngoại ngữ và các môn khoa học chuyên ngành, học thông qua thẻ flashcard, bên cạnh đó StudyBlue còn có kho học liệu phong phú được chia sẻ từ hàng triệu người dùng khác.

Các tính năng chính của School Planner:

- Tổ chức lịch học, tạo thời khóa biểu

- Thông báo cho các bài tập, bài kiểm tra

- Quản lý điểm số môn học

- Sao lưu dữ liệu trên đám mây

- Đồng bộ hóa lịch học cho các thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Planner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school planner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Planner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoEt TKB Tieuhoc 3/5 Tạo thời khóa biểu cho cấp tiểu học
  • TKB 3/5 Phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm