download School Planner cho Android Cho Android

School Planner cho Android

 Cho Android

Download School Planner cho Android - Ứng dụng lập thời khóa biểu cho học sinh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2020

School Planner cho Android là ứng dụng lập thời khóa biểu và tạo ghi chú và tạo danh sách việc cần làm hữu ích cho học sinh, sinh viên và giáo viên. Với sự trợ giúp của ứng dụng School Planner cho Android cuộc sống học đường của bạn sẽ trở nên dễ dàng và có tổ chức hơn.


1. Giới thiệu về School Planner cho Android

Trước đây, học sinh hay sinh viên sẽ tự mình lập thời khóa biểu bằng giấy, bút và thước kẻ, sau đó dán thời khóa biểu vào góc học tập để theo dõi môn học mỗi ngày, thì nay các ứng dụng lập thời khóa biểu tiện dụng đã được phát triển để giúp người dùng ghi nhớ lịch học tập một cách dễ dàng và khoa học hơn. School Planner cho Android chính là một trong những ứng dụng đó. Hãy tải School Planner cho Android và người dùng có thể dễ dàng tạo thời khóa biểu và chỉnh sửa lịch học trong ngày, ghi chú bài giảng hay thời hạn nộp bài tập, tạo danh sách những việc cần làm để hoàn thành trước khi quá muộn và hơn thế nữa.

school planner cho android

Download School Planner cho Android - Ứng dụng lập thời khóa biểu cho học sinh, sinh viên

Cuộc sống của một học sinh, sinh viên xoay quanh việc đến lớp, hoàn thành bài tập, đi học thêm, tìm cách dành thời gian cho bạn bè, tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoàn thành dự án, chuẩn bị cho bài kiểm tra và sau đó dành thời gian còn lại cho gia đình. Có quá nhiều việc cần ghi nhớ và cần làm. Dần dần, học sinh sẽ không biết mình phải làm gì để sắp xếp các hoạt động và hoàn thành những việc cần làm một cách hiệu quả. School Planner cho Android sẽ mang đến cho bạn một giải pháp để làm cho mọi thứ trở nên có tổ chức và dễ dàng quản lý hơn.

school planner cho android

Tải School Planner cho Android - Ứng dụng tạo thời khóa biểu miễn phí, dễ sử dụng

School Planner cho Android có thể giúp bạn sắp xếp lịch học và theo dõi tất cả các hoạt động mà bạn tham gia. Ứng dụng là công cụ lập kế hoạch học tập cho phép bạn sắp xếp tất cả các khóa học, ghi chú trên lớp và bài tập về nhà. Trong ứng dụng này, bạn có thể thêm các khóa học, bài tập, điểm số, thông tin về giáo viên và hơn thế nữa trên một giao diện người dùng trực quan và đơn giản.

2. Tính năng chính của School Planner cho Android

- Lập thời khóa biểu: Dễ dàng quản lý các lớp học (khóa học, bài học, bài giảng) bằng cách tìm kiếm và bổ sung lớp học nhanh chóng.

- Giao diện người dùng dễ sử dụng: Với thời khóa biểu, bạn có thể dễ dàng thêm thông tin lớp học như tên môn học, lớp học, giáo viên và thời gian. Bạn cũng có thể tạo nhiều thời khóa biểu và quản lý chúng cùng một lúc.

- Ghi chú trong lớp học: Sắp xếp các ghi chú trong lớp của bạn một cách dễ dàng. Tất cả ghi chú được sắp xếp một cách thông minh.

- Bài tập về nhà: Trong danh sách việc cần làm, bạn có thể quản lý bài tập về nhà, thêm những việc cần hoàn thành và kiểm tra thời hạn hoặc tiến độ của chúng.


Liên kết tải về - [12 Mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm School Planner cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat school planner cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

School Planner cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taskito 5/5 Ứng dụng ghi chú, quản lý công việc cho mobile
  • Out of Milk 3/5 Tạo danh mục mua sắm và list công việc
  • MoEt TKB TieuhocTạo thời khóa biểu cho cấp tiểu học
  • ScreenMarkerTạo ghi chú trên Desktop
  • MoEt TKB TrunghocSắp xếp thời khóa biểu cấp 2 và 3
  • NoteZillaViết ghi chú trên desktop
  • XepTKB TuDongTự động sắp xếp thời khóa biểu
  • TKBPhần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường phổ thông
  • ATnotesTạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • Sheer NotesGiấy ghi nhớ trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm