download Toca Hair Salon Me 1.0

Toca Hair Salon Me

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1433
  • Size: 75,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.x trở lên

Download Toca Hair Salon Me - Game mô phỏng thợ cắt tóc, tạo kiểu tóc thời trang

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Toca Hair Salon Me là tựa game mô phỏng việc tạo mẫu các kiểu tóc vô cùng thú vị cho di động, chỉ cần một bức ảnh của mình hoặc bạn bè, người chơi Toca Hair Salon Me có thể thiết kế cho họ những kiểu tóc khác nhau theo ý muốn, sự sáng tạo là vô hạn.

Trong Toca Hair Salon Me, người chơi có thể đặt mình vào vị trí khách hàng hoặc nhà tạo mẫu tóc. Xoăn, thẳng hay nhuộm đỏ tía? Tạo kiểu tóc phá cách hoàn toàn theo ý bạn. Nối tóc dài hay cắt ngắn, cạo một bên hay phun đầy màu hồng... Bạn được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo trong game tạo mẫu tóc thú vị này.

toca hair salon me

Tải Toca Hair Salon Me cho Android - Game tạo mẫu tóc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài việc cắt tóc, người chơi Toca Hair Salon Me đừng quên bổ sung chút phụ kiện như mũ, kính mắt, kẹp tóc giúp người mẫu thêm lung linh. Thêm nữa là chụp hình, rồi chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè xem phản ứng của họ thế nào. Download Toca Hair Salon Me, giờ bạn có thể sử dụng chính ảnh của mình làm mẫu và tự hoàn thiện kiểu tóc theo ý muốn.

Barbershop Simulator cũng là tựa game mô phỏng biến bạn thành người thợ cắt tóc tài năng, trong Barbershop Simulator bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ chăm sóc khách hàng ghé thăm cửa hiệu, đồng thời phô diễn kỹ năng tạo kiểu mẫu tóc điêu luyện của mình.

toca hair salon me 2

Download Toca Hair Salon Me cho iPhone - Game mô phỏng thợ cắt tóc, tạo kiểu tóc thời trang

Với đồ họa rực rỡ sắc màu, lối chơi tạo mẫu tóc thực tế, nhân vật có tính tương tác cao, Toca Hair Salon Me chắc chắn sẽ khiến các bé, các mẹ và chị em phụ nữ mê mẩn. Đặc biệt hơn, đây còn là tựa game đến từ Toca Boca - nhà phát hành của những tựa game giáo dục đạt giải thưởng với hơn 130 triệu lượt tải tại 215 quốc gia. Tất cả đều có lối chơi kết thúc mở, an toàn và vui nhộn.

Stunt Moto Racing là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại game đua mô tô địa hình thú vị trên di động, Stunt Moto Racing là cơ hội để bạn cưỡi trên chiếc xe yêu thích, chinh phục mọi chướng ngại vật và chứng minh tay lái siêu hạng của mình.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Hair Salon Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca hair salon me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Hair Salon Me 1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm