download Hair Saloon Cho Android

Hair Saloon

 Cho Android

Download Hair Saloon - Game mô phỏng quản lý salon chăm sóc tóc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game Hair Saloon sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia thực thụ trên thế giới về ngành thời trang tóc, chọn ra một người mẫu sau đó biến họ trở thành ngôi sao của các chương trình thời trang. Trò chơi mô phỏng này cũng là cách để giáo dục trẻ em khá thú vị, để các em có thể học cách quản lý thẩm mỹ viện, tìm hiểu về nghề làm tóc.




Game làm tóc Hair Saloon dành cho các bạn gái thích làm đẹp và trang điểm, nơi bạn thể hiện tài năng tạo mẫu tóc cũng như quản lý một tiệm làm tóc được nhiều người tìm đến, Trong game làm tóc này, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều công cụ để chải tóc, gội đầu, làm xoăn, nhuộm màu theo cách bạn muốn.... tạo ra những người mẫu với bộ tóc sành điệu, khiến bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực làm tóc.

hair saloon

Download Hair Saloon, Game mô phỏng quản lý salon chăm sóc tóc

 

 

Hair Saloon cung cấp nhiều mô hình để lựa chọn, bạn có thể tạo ra bất kỳ kiểu tóc trẻ em nào theo sở thích của mình. Trong spa, bạn sẽ nhận được một bộ dụng cụ cho thợ làm tóc: máy sấy tóc, bàn là uốn, kéo, máy sấy, ủi và các phụ kiện khác. Bạn sẽ làm nhiệm vụ của một stylist chuyên nghiệp, giúp các cô gái tạo kiểu tóc và trang điểm cho họ để tạo ra một hình ảnh hấp dẫn nhất.

Magical Hair Salon cũng là tựa game về chủ đề làm tóc với nhiều chế độ chơi khác nhau, giúp bạn thể hiện khiếu thẩm mỹ và tài năng của một nhà tạo mẫu, bên cạnh đó Magical Hair Salon còn cung cáo cho bạn nhiều dụng cụ, phị kiện làm tóc, nhiệm thử thách theo ngày và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

 

Các tính năng chính của Hair Saloon:

 

- Game mô phỏng quản lý tiệm làm tóc

- Nhập vai nhà tạo mẫu tóc

- Nhiều công cụ, phụ kiện làm tóc

- Nhiều kiểu tóc, màu sắc để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hair Saloon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hair saloon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hair Saloon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm