download Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi File DOC

Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi

 File DOC

Download Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi - Hướng dẫn tóm tắt văn bản Ngữ văn lớp 9

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi là tài liệu ôn tập hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9, giúp các em rèn luyện được khả năng tóm tắt các văn bản tác phẩm trong chương trình học Ngữ văn. Từ đó các em học sinh có thể dễ dàng nắm bắt nội dung chính tác phẩm để học tốt hơn môn học này và đạt được các thành tích cao trong năm học.


Khi học đến truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê thì việc tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi là rất cần thiết mà mỗi em học sinh đều phải nắm được. Thông thường trước giờ học các thầy cô giáo sẽ yêu cầu các em học sinh đọc tác phẩm và tóm tắt tác phẩm trước tại nhà. Điều này sẽ giúp các em nhanh chóng nắm được các nội dung chính của truyện ngắn trong giờ học và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Đối với các em học sinh lớp 9, các em có thể tham khảo tài liệu Soạn văn lớp 9 được taimienphi cung cấp với các bài soạn chi tiết giúp các em tóm tắt cũng như hiểu sâu hơn về các tác phẩm, tuy nhiên Soạn văn lớp 9 cũng chỉ là tài liệu để tham khảo, các em không nên lạm dụng để sao chép.


Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi
Download Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi - Hướng dẫn tóm tắt văn bản Ngữ văn lớp 9

Những mẫu tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê được Taimienphi.vn tổng hợp và chọn lọc từ tài liệu học tập, ôn thi hay nhất dành cho các em học sinh lớp 9. Vì thế các em có thể yên tâm tham khảo cũng như tìm hiểu, nắm bắt ngay cách tóm tắt tác phẩm truyện ngắn để áp dụng vào các tác phẩm khác trong chương trình học Ngữ Văn. Để tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi một cách chính xác nhất thì các em cần đọc kỹ tác phẩm để từ đó rút ra nội dung chính quan trọng.

Với các em học sinh lớp 11 thì tác phẩm Chí Phèo là một trong những tác phẩm truyện ngắn tiêu biểu và quan trọng trong chương trình học môn Ngữ văn. Các em học sinh có thể tham khảo ngay hướng dẫn tóm tắt tác phẩm Chí Phèo để qua đó nâng cao kỹ năng tóm tắt tác phẩm cũng như kỹ năng phân tích nội dung chính tác phẩm. Việc chủ động củng cố kỹ năng tóm tắt tác phẩm Chí Phèo sẽ giúp các em hoàn thành tốt các bài tập phân tích, cảm nhận về tác phẩm đó trong quá trình học.

Để có thể viết thành thạo đoạn văn tóm tắt một văn bản văn xuôi khá khó như tóm tắt truyện ngắn Vợ chồng A Phủ, các em học sinh cần chủ động nắm thật vững nội dung truyện ngắn, liệt kê các sự việc/ chi tiết truyện mà em cho là quan trọng/ không thể thiếu được trong tác phẩm, sắp xếp các sự việc đó theo trình tự hợp lí theo thời gian hoặc theo cuộc đời nhân vật, sau đó gắn kết chúng lại bằng các từ ngữ nối để tạo thành một bài tóm tắt hoàn chỉnh.


Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tóm tắt truyện ngắn những ngôi sao xa xôi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tóm tắt truyện ngắn Những ngôi sao xa xôi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm