download Top Boat Mới nhất

Top Boat

 Mới nhất

Download Top Boat - Game đua thuyền trên biển

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/03/2018

Top Boat là game đua ca nô trên biển với không gian vô cùng hấp dẫn. Tải Top Boat, bạn sẽ được tham gia những cuộc đua hết sức mới lạ và thú vị, được lướt trên mắt nước trên những chiếc ca nô hiện đại và đầy quyến rũ.


Nếu bạn đã quá nhàm chán với các loại game đua xe quen thuộc thì Top Boat sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng độc đáo, đua thuyền trên đại dương. Nơi bạn vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của mình nhưng thay vì trên những cung đường thì này bạn có cơ hội lướt trên những con sóng, cạnh tranh với nhiều đối thủ khác để trở thành người chiến thắng sau cùng.

top boat

 

Download Top Boat - Game đua thuyền trên biển

Tham gia Top Boat, người chơi được lựa chọn 1 trong 25 chiếc thuyền máy được chia thành nhiều loại thuyền khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Bạn sẽ tham gia vào các giải đua thuyền thế giới để tranh đấu thành tích với những tay đua nổi tiếng và cải thiện thành tích của mình trên bảng xếp hạng game thủ. Bên cạnh những cuộc đua với chính mình để chạy đua với thời gian nhằm nâng cao thành tích bạn sẽ có cơ hội đối đầu với hàng trăm tay đua siêu hạng để mở mang tầm mắt.

Driver Speedboat Paradise cũng là game thuộc thể đua ca nô tốc độ cao được khá nhiều game thủ săn đón. Tham gia Driver Speedboat Paradise, bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn, đắm mình trong những giải đua trên sông nước mênh mông.

top boat 2

 

Tải Top Boat - Game đua ca nô trên mặt biển

Cùng với gameplay ấn tượng, Top Boat còn được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D sống động. Người chơi sẽ có được những cảm xúc chân thực khi đua thuyền trên mặt biển xanh bọt tung trắng xóa. Tất cả những khung hình đẹp nhất trên biển đều được đưa vào để tạo nên điểm nhấn như là phong cảnh đường đua không thua kém bất cứ game đua xe nào trên thế giới. Tải game Top Boat để sở hữu ngay chiếc thuyền đua cho riêng mình.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [154,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Boat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top boat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Boat Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swing RiderGame tốc độ hấp dẫn cho di động
  • 32 SecsGame tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Moad RacingGame tốc độ hấp dẫn cho di động
  • NVIDIA GeForce NOWHỗ trợ chơi game tốc độ cao trên Android
  • GridGame đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Bike RacerGame đua xe mô tô mạo hiểm cho di động
  • GRID AutosportGame đua xe đỉnh cao trên PC
  • Bike UnchainedGame đua xe đạp địa hình trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm