download Swing Rider Cho iPhone

Swing Rider

 Cho iPhone

Download Swing Rider - Game tốc độ hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2019

Swing Rider là tựa game hành động theo phong cách người nhện vô cùng thú vị cho mobile, tham gia Swing Rider, bạn vào vai một chàng trai hoặc cô gái đu dây xuyên thành phố với mục tiêu trở thành người đầu tiên cán đích



Swing Rider được coi như như một game đua xe trên không trung. Sau mỗi cuộc đua, người chơi về đích cuối cùng sẽ bị loại. Với 4 lần đua, người giành chiến thắng chung cuộc sẽ lộ diện và bước vào cuộc cạnh tranh mới. Trò chơi được thiết kế với cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần chạm và ấn giữ trên màn hình để đu về phía trước và bắt đầu thả tay để phóng dây cho lần đu tiếp theo.

swing rider

 

Tải Swing Rider cho iPhone - Game đu dây cho điện thoại iOS

Trên đường đua, người chơi Swing Rider sẽ phải né tránh vô số chướng ngại vật. Bạn có thể kiếm thêm điểm thưởng nếu tránh những trở ngại này ở khoảng cách gần nhất. Hãy tránh các vòng tròn ở vị trí quá cao hoặc quá thấp. Thay vào đó, chỉ tiếp cận những vòng tròn ở vị trí thuận lợi nhất và nằm trong tầm nhìn.

swing rider 2

Download Swing Rider - Game tốc độ hấp dẫn cho di động

Trong Swing Rider, người chơi sẽ trở thành người Nhện với cuộc đua đu dây đầy thách thức. Bạn sẽ phải trở thành người đầu tiên chạm vạch đích để bước vào cuộc đua mới. Nếu không, bạn sẽ chơi lại với level đó cho đến khi thành công. Nếu yêu thích tốc độ, các cuộc cạnh tranh hay trở thành siêu anh hùng bắn tơ nhện như Spider-Man thì Swing Rider là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn đang muốn dạy bé học số đếm nhưng chưa tìm ra cách nào hiệu quả, hứng thú? Hãy cho bé chơi game Baby Panda Finds Numbers trên di động, Baby Panda Finds Numbers là cách giúp các bạn nhỏ nhớ mặt các con số nhanh nhất theo cách cực kỳ thú vị, vừa học vừa chơi vô cùng hào hứng.


Liên kết tải về - [205,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swing Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swing rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swing Rider Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm