download Moad Racing Cho Android

Moad Racing

 Cho Android

Download Moad Racing - Game tốc độ hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2020

Moad Racing mang đến cho bạn một trong những cuộc đua hay nhất trong các trò chơi đua xe ô tô, trong Moad Racing, bạn điều khiển chiếc ô tô trong chế độ nhìn từ buồng lái với nhiều chế độ game khác nhau, mỗi chế độ yêu cầu bạn đương đầu với một thử thách riêng.




Người chơi download Moad Racing sẽ phải cạnh tranh với 5 xe đua khác được điều khiển bởi AI trong cuộc đua ô tô tranh giải quán quân thế giới. Hãy trở thành người cán đích đầu tiên để kiếm vàng và mở khóa nhiều mẫu xe khác nhau. Hoặc về thứ 3 để giành giải đồng và mở khóa đường đua mới, bánh xe mới, cuộc đua mới hoặc cuộc đua xe leo đồi.

moad racing

 

Download Moad Racing cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game đua xe Moad Racing được xây dựng dựa trên cơ chế vật lý hết sức chân thực. Tăng tốc nhanh và chạy nước rút. Chinh phục các đoạn cua ở tốc độ cao trong khi drift. Bạn chỉ cần nhả nút tăng tốc để phanh nhanh.

moad racing 2

Tải Moad Racing cho iPhone - Game tốc độ hấp dẫn cho di động

Moad Racing mang đến cho người chơi nhiều cuộc đua khác nhau. Chạy hết tốc lực qua sa mạc, đoạn đường bùn lầy và gồ ghề, luồn lách qua những cây anh dào tại Nhật Bản và cổng Torii. Hoặc trở nên nhỏ bé và lái xe trong một căn phòng chứa đầy đồ chơi khổng lồ, hay trong sân và luồn lách qua những hòn đá và khóm cỏ, hoặc đi vào đường hầm của hang kiến để trải nghiệm một cuộc đua thách thức và điên cuồng.

Spider-Man: Far From Home là tựa game dành cho những ai yêu thích nhân vật người nhện với phong cách thực tế ảo vô cùng hấp dẫn, Spider-Man: Far From Home được thiết kế chủ yếu dưới dạng một trải nghiệm VR thay vì một game mobile thuần túy.


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moad Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moad racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moad Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm