download Toshiba Power Saver 7.14.05

Toshiba Power Saver

 7.14.05

Download Toshiba Power Saver - Quản lý tiêu thụ điện năng trên laptop Toshiba

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

Toshiba Power Saver là ứng dụng quản lý việc tiêu thụ điện năng trên các máy tính laptop Toshiba, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng laptop cũng như tăng tuổi thọ cho máy tính. Toshiba Power Saver cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh, thiết lập các chế độ cài đặt cho cả pin và nguồn điện, và điều chỉnh các thông số timeout để tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ.


Toshiba Power Saver cho phép người dùng điều chỉnh nhiều loại thông số nhằm tiết kiệm điện năng. Thay vì để laptop chạy ở chế độ "High Performance" cực ngốn điện năng, bạn nên tải Toshiba Power Saver để quản lý lượng điện năng tiêu thụ và áp dụng chế độ tiết kiệm điện năng thích hợp.

Battery Optimizer cũng là tiện tích hỗ trợ cho các laptop giúp bạn theo dõi quá trình sử dụng pin máy tính, cung cấp các công cụ tối ưu để tăng tuổi thọ pin máy tính, Battery Optimizer sẽ hiển thị chi tiết phần trăm pin để bạn nắm được tình hình và có chế độ sử dụng hợp lý hơn.


Toshiba Power Saver
Download Toshiba Power Saver - Phần mềm Quản lý tiêu thụ điện năng trên laptop Toshiba

 

Không chỉ tối ưu hóa hệ thống ở chế độ sử dụng nguồn điện AC (sạc điện cho laptop), Toshiba Power Saver cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi qua lại giữa các chế độ khai thác điện năng, kiểm soát tốc độ xung của CPU, điều chỉnh độ sáng của màn hình laptop tùy theo nhu cầu sử dụng, tắt các ổ cứng khi không hoạt động, v.v.

BatteryMon cũng là công cụ quản lý pin tương tự, gồm xem các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, đặc biệt BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Các tính năng chính của Toshiba Power Saver:

- Quản lý việc tiêu thụ điện năng.

- Thiết lập chế độ cài đặt cho pin và nguồn điện AC.

- Điều chỉnh thông số, tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ.



Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Toshiba Power Saver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toshiba Power Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toshiba power saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toshiba Power Saver 7.14.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm