download Imtec Battery Mark 1.1 build 23

Imtec Battery Mark

 1.1 build 23

Download Imtec Battery Mark - Kiểm tra theo dõi pin laptop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Imtec Battery Mark là công cụ được thiết kế để kiểm tra tình trạng pin laptop, hỗ trợ người dùng xác định có cần thay pin hay không. Tiện ích cung cấp hai chế độ kiểm tra, hỗ trợ bộ xử lý đa lõi, hiển thị thông tin về hệ thống điện năng, chế độ và bộ xử lý theo cách chuyên nghiệp.


Tiện ích Imtec Battery Mark sử dụng giao diện đồ họa (GUI) chuyên nghiệp, chủ yếu tập trung vào đồ thị trình bày kết quả kiểm tra, trong khi đó phần dưới cửa sổ chính hiển thị nhiều thông tin chi tiết hữu ích khác.

Battery Optimizer cũng là tiện tích hỗ trợ cho các laptop giúp bạn theo dõi quá trình sử dụng pin máy tính, cung cấp các công cụ tối ưu để tăng tuổi thọ pin máy tính, Battery Optimizer sẽ hiển thị chi tiết phần trăm pin để bạn nắm được tình hình và có chế độ sử dụng hợp lý hơn.


Imtec Battery Mark
Download Imtec Battery Mark - Phần mềm Kiểm tra theo dõi pin laptop

Chẳng hạn như, Imtec Battery Mark hiển thị thông tin về hệ thống điện năng, chế độ và bộ xử lý. Về bộ xử lý, tiện ích làm việc với bộ xử lý đa lõi, do đó đẩy nhanh tốc độ kiểm tra và tận dụng ưu thế của hệ thống có hiệu suất cao.

Imtec Battery Mark có hai chế độ kiểm tra: nhanh và bình thường. Nhờ tính năng hỗ trợ bộ xử lý đa lõi, tiện ích có khả năng sao chép tải tối đa trên hệ thống. Với sự hỗ trợ của những thông số này, Imtec Battery Mark hỗ trợ xác định độ ổn định của toàn hệ thống và tình trạng pin.

BatteryMon cũng là công cụ quản lý pin tương tự, gồm xem các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, đặc biệt BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Những tính năng chính của tiện ích Imtec Battery Mark:

- Giao diện đồ họa chuyên nghiệp

- Hiển thị kết quả kiểm tra dưới dạng biểu đồ

- Hiển thị thông tin về hệ thống điện năng, chế độ và bộ xử lý

- Tùy chọn hai chế độ kiểm tra


Liên kết tải về - [646 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Imtec Battery Mark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imtec Battery Mark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imtec battery mark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Imtec Battery Mark 1.1 build 23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm