download Totem Defender Mod Mới nhất

Totem Defender Mod

 Mới nhất

Download Totem Defender Mod - mod totem phòng thủ cho game Mincraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2018

Totem Defender Mod là mod được thiết kế với mục đích mang lại cho người chơi Minecraft sự bảo vệ an toàn tuyệt đối khỏi những con quái vật xuất hiện trong thế giới game. Khi quái vật xâm phạm vào lãnh thổ nơi mà có những cột Totem Defender Mod này được bảo vệ, chúng sẽ nhận những đòn tấn công đầy sức mạnh.



Sau thời gian dài phiêu lưu trong thế giới Minecraft rộng lớn, bạn chiếm được một khu lãnh thổ cho riêng mình. Bạn xây dựng được những công trình to lớn, đẹp đẽ và cất giấu lượng tài sản không lồ của mình trong vùng đất đó.Tuy nhiên, bạn luôn cảm thấy lo lắng khi có những con quái vật xuất hiện trong lãnh thổ của mình, sợ một ngày nào đó một con creeper xấu tính sẽ phá hủy nơi ở của bạn. Với Totem Defender Mod, bất kỳ con quái vật nào xuất hiện trong tầm tấn công của những chiếc Totem, chúng sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

totem defender mod

Download Totem Defender Mod - mod totem phòng thủ cho game Mincraft

Totem Defender Mod là mod hữu ích để bảo vệ các công trình cho người chơi Minecraft. Bạn chế tạo vật tổ từ Totem Wood hoặc Totem Tree. Khi đã sẵn sàng chế tạo Totem mới, bạn sẽ có totem 4 tầng với nhiều item nâng cấp kèm theo, khả năng chống lửa và thuốc độc cũng như tấn công mob khi chúng đến gần. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể tùy biến Totem bằng các item khác nhau và có 4 thuộc tính cơ bản: tốc độ tấn công, mức sát thương, bán kính và cấp độ.

SuperMiner Mod cũng là bản mod khá thú vị dành cho game Minecraft là loại mod hỗ trợ đi mỏ, đào mỏ trong game, với SuperMiner Mod bạn sẽ dễ dàng vượt qua các cửa ải để thu được nhiều vàng nhất.

totem defender mod 2

Tải Totem Defender Mod - Mod bảo vệ lãnh thổ cho game Minecraft

Khi sử dụng Totem Defender Mod, cấp độ item nâng cấp phụ thuộc vào cấp độ của Totem. Chẳng hạn, bạn không thể sử dụng item cấp 2 cho totem cấp 1, nhưng có thể dùng item cấp 1 cho Totem cấp 2. Để thiết lập Totem, đầu tiên bạn cần chèn mode (Projectile AoE), sau đó chèn bộ lọc đối tượng cần theo dõi, chèn các gói phân cấp tùy chọn và sau cùng có thể tận hưởng thành quả của mình.

Optifine Mod với tính năng giúp cho đồ họa game Minecraft trở nên hấp dẫn hơn chính vì vậy Optifine Mod được rất nhiều người chơi yêu thích vừa mang lại trải nghiệm mới vừa giúp cho việc chơi game không bị giật lag.


Liên kết tải về - [161 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Totem Defender Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totem defender mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Totem Defender Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm