download Transit Cho Android

Transit

 Cho Android

Download Transit - Dự đoán thời gian lưu hành các phương tiện công cộng

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

Transit thuộc top ứng dụng du lịch đồng hành cùng tất cả mọi người, hoạt động tại hàng trăm thành phố lớn trên thế giới với tính năng nhận dự đoán thời gian đi đến chính xác cho phương tiện công cộng, lên kế hoạch chuyến đi thông minh. Transit cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần, trong một giao diện rõ ràng để bạn không bị lạc hoặc bị kẹt tại bất cứ điểm dừng nào.


1. Giới thiệu về Transit

Transit cung cấp bản đồ thời gian thực dành cho các phương tiện tàu xe đang lưu thông trong thành phố, gồm xe bus, tàu điện ngầm, Ubers, Lyraft...đồng thời hỗ trợ bạn lập kế hoạch cho chuyến đi của bạn được thuận lợi. Transit cho phép bạn khám phá các kết hợp khác nhau của chuyến đi để tìm cách nhanh nhất, rẻ nhất đến điểm đến của bạn. Ứng dụng cũng sẽ dự đoán theo thời gian thực, cho bạn biết khi nào tàu, tàu điện ngầm, xe buýt, phà, tàu điện ngầm, v.v. sẽ xuất hiện.

transit

Download Transit trên Android, iPhone, Dự đoán thời gian lưu hành các phương tiện công cộng

Transit còn đóng vai trò như một người điều hướng từng bước đi cho bạn, có lời nhắc bằng giọng nói để bắt đầu đi bộ đến điểm dừng của bạn hay nhắc khi tàu điện ngầm sắp đến. Lịch trình, hành trình tuyến, tuyến kết nối tại mỗi điểm dừng cũng được hỗ trợ. Bạn cũng sẽ biết được những tuyến đường đi xe đạp thuận lợi nhất trong hơn 200 thành phố của thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Transit:

- Bản đồ thời gian thực cho tàu xe trong thành phố.
- Công cụ lập kế hoạch chuyến đi.
- Dự đoán theo thời gian thực hành trình đi đến các chuyến tàu xe.
- Lời nhắc bằng giọng nói khi đến điểm dừng.
- Lịch trình, hành trình tuyến, tuyến kết nối tại mỗi điểm dừng.

3. App liên quan

Waze cũng là ứng dụng dành cho những người hay đi du lịch giúp bạn nắm bắt các thông tin về tình trạng giao thông, công trường xây dựng, cảnh sát, tai nạn và các thông tin giao thông khác, bên cạnh đó Waze còn mang đến các loại bản đồ cung đường đi bộ, đi xe đạp trong thành phố.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Transit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat transit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Transit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm