download MU Vinh Dự Cho Android

MU Vinh Dự

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download MU Vinh Dự - Game nhập vai hoài niệm MU

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

MU Vinh Dự (tên gốc Vinh Diệu Đại Thiên Sứ) là game nhập vai phong cách MU đã được nhiều game thủ hâm mộ, có nội dung kết hợp của MU Season 2 đến MU 4, khiến game thủ được hoài niệm và sống lại những ngày tháng oanh liệt một thời. MU Vinh Dự mang đến các lớp nhân vật quen thuộc, tạo hình độc đáo và gameplay vô cùng đa dạng, cùng với chế độ auto ủy thác tạo thuận lợi cho người chơi.

1. Giới thiệu MU Vinh Dự

Nói MU Vinh Dự là tựa game hoài niệm MU quả không sai khi nó mang trong mình những nội dung của các phiên bản MU từ Season 2 đến Season 4, giá trị hoài cổ không tạo ra sự nhàm chán mà ngược lại trong những ngày tháng giãn cách xã hội này nó được đông đảo các game thủ hưởng ứng và đánh giá cao. Nếu bạn đã từng có những tháng ngày quên ăn quên ngủ chỉ để cày MU Online thì MU Vinh Dự Funtap ra mắt hứa hẹn sẽ đưa bạn quay về với những kỷ niệm đó một cách sống động hơn trên nền tảng mobile.

tai mu vinh du

MU Vinh Dự cho Android, iOS, APK, Game nhập vai hoài niệm và gợi nhớ MU huyền thoại

MU Vinh Dự vẫn mang đến cho người chơi 3 lớp nhân vật quen thuộc để lựa chọn nhập vai bao gồm: Kiếm Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư, nếu là những dân chơi yêu thích của MU thì sẽ nhận ra ngay Kiếm Sĩ là lớp nhân vật hậu bối của Dark Knight, Cung thủ có những nét tương đồng với Elf và Pháp sư mang những đặc điểm của class nhân vật Soul với chiêu thức quẩy rồng nổi tiếng. Còn những yếu tố đặc trưng nổi bật khác như Thú cưỡi, đám quái vật, Boss bủa vây quanh làng Lorencia, Devias, Noria..hay tạo hình nhân vật, trang bị, bộ kỹ năng, Cánh đều lấy nguyên tác của MU Online ngày trước.

download mu vinh du

MU Vinh Dự với hiệu ứng chiến đấu sinh động

Một yếu tố nữa trong MU Vinh Dự chính là các món đồ đi kèm với từng class nhân vật khác nhau, chúng mang đến những chỉ số sức mạnh khác biệt, tuy nhiên tất cả những item này đều có khả năng phát sáng khi được cường hóa. Bên cạnh đó những hiệu ứng chiến đấu ấn tượng trọng MU Vinh Dự như Xoay kiếm, Quẩy rồng, Đâm gió, Tên băng,...cũng khiến người chơi vô cùng mãn nhãn. Cuối cùng khi tải game MU Vinh Dự bạn sẽ được trải nghiệm chế độ auto và ủy thác rời máy thông minh giúp người chơi có thể giữ hoặc lên cấp đều hơn mà không phải lo lắng nhiều.

2. Code game MU Vinh Dự

Đừng bỏ lỡ những phút giây được sống lại khoảnh khắc MU huyền thoại tuyệt vời khi xưa với game MU Vinh Dự này, sau khi tải MU Vinh Dự cho Android và MU Vinh Dự cho iPhone bạn hãy cập nhật Code game MU Vinh Dự để nhận được những món quà hỗ trợ đắc lực cho quá trình chơi game.

3. MU Vinh Dự có tính năng gì đặc sắc?

- Game nhập vai hành động chất MU.
- 3 lớp nhân vật quen thuộc để lựa chọn.
- Hệ thống item, combo đặc sắc cho từng class nhân vật.
- Tạo hình nhân vật, kỹ năng chiến đấu quen thuộc.
- Chế độ auto và ủy thác rời máy thông minh.

4. Game liên quan

Vạn Cổ Linh Thú Gamota cũng là tựa game sắp ra mắt game thủ khai thác đề tài Thần Thú tu tiên độc đáo, với hàng trăm loài thú để thu phục và huấn luyện, đặc biệt Vạn Cổ Linh Thú Gamota mang đến những bối cảnh thuở Hồng Hoang và những câu chuyện kỳ quái chắc chắn sẽ khiến các bạn say mê.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Vinh Dự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu vinh dự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Vinh Dự Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Eternal Radiance 3/5 Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm