download Triip Cho Android

Triip

 Cho Android

Download Triip - Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/01/2020

Triip là nền tảng du lịch độc đáo có một không hai trên thế giới hiện nay dành cho những người ưa xê dịch với gần 2 triệu phòng khách sạn ở 227 quốc gia và 6000 tour du lịch trải nghiệm thực tế tại địa phương ở 100 quốc gia khác nhau.



Giới thiệu về Triip

Bạn thường phải trả tiền cho các ứng dụng, và dòng tiền thường chỉ chảy theo một chiều và gần như chưa bao giờ có chiều ngược lại? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kiếm tiền bằng cách đi du lịch hay chưa? Đi du lịch để rồi được trả tiền? Có thể bạn vẫn đang tự hỏi liệu đây có phải là sự thật? Với Triip - ứng dụng duy nhất trên thế giới trả tiền cho khách du lịch - điều này sẽ không còn là ước mơ quá xa vời.

download triip

Download Tripp - Hỗ trợ đặt phòng khi di du lịch

Triip là nền tảng đặt phòng dựa vào công nghệ blockchain, nơi mà bạn có thể lướt lướt và đặt phòng, đặt tour cũng như những trải nghiệm du lịch độc đáo. Nói đến đây có thể bạn sẽ đang nghĩ đến Airbnb hoặc Booking.com. Thế nhưng Triip có một tính năng đặc biệt mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ ứng dụng du lịch nào khác, đó là danh mục kiếm tiền. Điều đó có nghĩa là Triip sẽ trả tiền để bạn đi du lịch.

Với ứng dụng độc đáo và có vẻ khác thường này, bạn sẽ có thể:

- Nhận được 88 TIIM (đồng tiền điện tử sử dụng trong Triip) ngay sau khi download ứng dụng để mua vô số các dịch vụ và đặt gần 6 triệu phòng cũng như khoảng 6000 tour du lịch tại 229 quốc gia trên Triip

- Chia sẻ hành trình của mình để kiếm được nhiều TIIM hơn khi đang đi du lịch

- Quay vòng quay may mắn hàng này, hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện một số hoạt động khác để nhận TIIM

tai triip

Tải Triip - Ứng dụng đặt phòng khi đi du lịch

- Nhận phần thưởng mỗi khi giới thiệu Triip tới một người bạn

- Được giảm giá nhiều dịch vụ, tour du lịch, spa làm đẹp

- Tham gia hội thảo Triip để có thêm nhiều kinh nghiệm mỗi khi tới một địa điểm mới

Điều cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng đó là 1% doanh thu từ đặt phòng sẽ được gửi tới quỹ phát triển bền vững - SaveYourOcean.com - để góp phần bảo vệ môi trường.

Một số cách khác để kiếm TIIM:

Bên cạnh việc mua TIIM với tư cách của một nhà đầu tư trong gian bán hàng công cộng của Triip hoặc trong những lần giảm giá dành riêng cho cá nhân, người dùng cũng sẽ nhận được TIIM khi thực hiện các hoạt động như:

- Chia sẻ một hành trình du lịch và bằng chứng xác nhận để nhận thưởng

tai triip

- Sử dụng Triip Protocol App và Lucky Wheel

- Nhận xét các tour du lịch hoặc dịch vụ để nhận thưởng

- Đầu tư một số tiền nhỏ với tư cách là một nhà bảo trợ - gửi TIIM thu thập được vào tài khoản của họ và nhận lãi định kì.

Cách sử dụng đồng TIIM:

Bạn đang cố gắng kiếm nhiều TIIM nhất có thể, vậy, thực sự thì đồng tiền TIIM có thể được sử dụng vào những mục đích gì?

TIIM hoặc TriipMiles là một loại tiền độc quyền của giao thức Triip. Đây là một loại token tiện ích thường được sử dụng để trao đổi dữ liệu và các giá trị giữa các hợp đồng thông minh, các doanh nghiệp du lịch, khách du lịch và người dân địa phương sử dụng giao thức Triip với mạng lưới đối tác ở 229 quốc gia.

Người dùng có thể sử dụng TIIM để:

- Dữ trữ gần 29 triệu danh mục trong danh sách, bao gồm trên 5,5 triệu nhà, căn hộ và loại hình nhà ở đặc biệt khác

- Đặt phòng với mức giá tốt nhất và hoàn tiền lên tới 5% cho khách du lịch tới bất cứ địa điểm nào trong số 137,678 địa điểm ở 229 quốc gia và vùng lãnh thổ được Triip đề xuất.

- Được trải nghiệm một trong 6000 tour du lịch có một không hai ở 100 quốc gia.

- Mua các tiện ích du lịch như mobile hotspot ở 131 quốc gia, tiện ích giải trí trong phòng ngủ, phương tiện di chuyển cá nhân, .... một cách dễ dàng.

download triip

Triip - Đặt phòng tiện nghi

Tính năng mới:

- Các tour du lịch và chứng từ hiện có thể thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard, hoặc bất cứ loại thẻ tín dụng nào khác, tùy theo lựa chọn của người dùng

- Phiên bản mới nhất của Triip sẽ có tính năng để người dùng gửi phản hồi, nhận xét, cũng như gợi ý cho nhà phát triển để giúp họ hoàn thiện ứng dụng

- Vá một số lỗi trong phiên bản trước.

Nền tảng Triip.me được ra mắt lần đầu năm 2014. Kể từ đó, họ đã tạo ra một nền tảng kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cũng như tác động tích cực đến ngành du lịch ở 229 quốc gia. Triip đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu và nhận được lời khen ngợi từ các báo lớn như Thời báo phố Wall, CNN, TheNextWeb, Forbes, Al Jazeera, và Thomson Reuters. Triip cũng là một thành viên của World Committee on Tourism Ethics - một chương trình của Tổ chức Du lịch Thế giới.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm