download Earn to Die 2 Cho Android

Earn to Die 2

 Cho Android

Download Earn to Die 2 - Game đua xe kết hợp diệt zombie

Thu Hà  cập nhật: 22/04/2022

Earn to Die 2 là thể loại game đua xe kết hợp với tiêu diệt Zombile thoát khỏi thành phố chết chóc được rất nhiều người yêu thích. Với cốt chuyện đặc sắc cùng nhiều cấp độ khác nhau người chơi sẽ phải vượt qua tất cả đề hoàn thành nhiệm vụ và đến nơi an toàn.


 

1. Giới thiệu về Earn to Die 2

Earn to Die 2 đặt người chơi trong bối cảnh chết chóc do đại dịch zombie gây ra, mọi thứ trên hoang tàn, bạn chỉ có một chiếc xe cà tàng và một chút tiền ít ỏi và mục tiêu cuối cùng để sống sót trong thế giới bóng tối này. Phiên bản thứ hai của Earn to Die bổ sung chế độ Story Mode hoàn toàn mới với hành trình chơi dài hơn, xuất phát từ sa mạc nóng bỏng để tiến về nơi lây nhiễm virus zombie. Các cấp độ trong phiên bản này cũng được chia làm nhiều muc độ, nhiệm vụ phong phú hơn: lái xe qua nhiều địa hình nguy hiểm chẳng hạn như lọt khe qua một ống cống nhỏ, một loạt thùng công te nơ xếp chồng lên như núi...

earn to die 2

Download Earn to Die 2, Game đua xe kết hợp diệt zombie trên Android, iPhone

Earn to Die 2 mô phỏng vật lý chân thực với các thao tác lái xe như trên thực tế, chẳng hạn như điều khiển xe tăng tốc khi lên dốc và giảm tốc khi đi xuống. Câu chuyện còn gay cấn hơn khi trên đường đua của bạn luôn luôn có đám Zombie gớm giếc luôn rình rập để tấn công bạn. Đồ họa của game tuy ở dạng 2D đơn giản nhưng các nhân vật và bối cảnh đều được thiết kế chân thực và đáng yêu, các hiệu ứng chiến đấu sinh động, âm nhạc nền cũng tạo thêm sự kịch tính cho các màn chơi.

download earn to die 2

Tải game Earn to Die 2 game đua xe tiêu diệt xác sống

Earn to Die 2 là phần 2 của game đua xe tốc độ kết hợp tiêu diệt xác sống, với chế độ chơi mới hấp dẫn hơn, nhiều cấp độ với nhiều thử thách khác nhau. Earn to Die 2 đặt ra cho bạn nhiệm vụ lái xe qua ngày tận thế zombie, làm sao để sóng sót trong một thành phố tràn ngập zombie đồng thời trải nghiệm những trường đua, môi trường đua phong phú, vượt qua nỗi sợ hãi trong thế giới xác sống.

2. Các đặc điểm chính của Earn to Die 2:

- Game đua xe tiêu diệt zombie.
- Lái xe qua nhiều địa hình hiểm trở.
- Vật lý lái xe chân thực.
- Bản đồ chơi phong phú.
- Hệ thống nâng cấp xe tốt.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh sinh động.

3. Game liên quan

Dawn of Zombies cũng là game về chủ đề zombie với hành trình sống sót trong thế giới chết chóc và đại dịch zombie đang hoành hành, tuy mang phong cách của game kinh dị nhưng Dawn of Zombies kết hợp với hệ thống nhiệm vụ phong phú và thú vị, nhiều nhân vật để gặp gỡ và một mạch truyện khá kịch tính.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earn to Die 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earn to die 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earn to Die 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm