download Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn File PDF

Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn

 File PDF

Download Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn - Bộ đề đọc hiểu văn bản Ngữ văn 12

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2018

Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 12 để mọi người chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT quốc gia sắp tới. Các em có thể lưu lại các đề thi này để thực hành kiểm tra kiến thức và củng cố kỹ năng làm đề thi cho mình.


Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa môn Ngữ văn lớp 12. Để làm tốt các bài tập này, các em học sinh lớp 12 cần phải nắm chắc kiến thức về văn bản, nội dung ý nghĩa của văn bản, phong cách ngôn ngữ và các phương thức biểu đạt chính... Qua việc thực hành luyện tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn, chắc chắn các em sẽ hệ thống cho mình những kiến thức trọng tâm để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc gia và đạt trọn vẹn 3 điểm phần kiểm tra tiếng việt.

Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn
Download tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn

Thuận tiện hơn khi tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn có gợi ý trả lời kèm theo, giúp các em học sinh rèn luyện cả kỹ năng trả lời và trình bày bài tập. Các em có thể chủ động sắp xếp thời gian để tự ôn tập ngay tại nhà. Qua đó các em cũng được làm quen với nhiều dạng bài tập, câu hỏi hơn, giúp các em học sinh tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới, các em học sinh lớp 12 có thể bắt tay vào thử sức ngay với đề tham khảo THPT Quốc gia 2018 được bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chính thức vào ngày 24/1/2018. Việc thực hành làm đề tham khảo THPT Quốc gia 2018 là rất cần thiết để các em học sinh hệ thống kiến thức năm học và nâng cao kỹ năng làm đề thi của mình.

Bên cạnh tài liệu ôn thu cho các bạn học sinh lớp 12 thì các em học sinh lớp 7, lớp 8 cũng có rất nhiều tài liệu học tốt ngữ văn khác để tham khảo. Ngoài những bài văn miêu tả, nghị luận hay thuyết minh về con trâu thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm tài liệu làm văn Thuyết minh về cây lúa nước. Đây cũng là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh, hỗ trợ nắm bắt được kiến thức làm văn thuyết minh cũng như hiểu rõ hơn về đối tượng thuyết minh là cây lúc nước, một trong số những cây lương thực được trồng khá phổ biến tại các vùng nông thôn ở Việt Nam. Các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết và tải trực tiếp tài liệu làm văn về để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng nhất. 
 

Liên kết tải về - [747 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi thpt quốc gia môn ngữ văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập 20 đề thi đọc hiểu luyện thi THPT Quốc gia môn Ngữ văn File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm