download Two Finger Scroll 1.0.6

Two Finger Scroll

 1.0.6

Download Two Finger Scroll - Khai thác tính năng của touchpad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/10/2017

Two Finger Scroll mang đến một giải pháp hỗ trợ người dùng khởi chạy tính năng điều hướng và cuộn lên xuống hoặc chọn các item trên máy tính bằng hai hay ba ngón tay. Nói cách khác, ứng dụng khai thác toàn bộ ưu điểm của touchpad Synaptics và tinh chỉnh touchpad hiệu quả.


Two Finger Scroll hỗ trợ nhiều chế độ cuộn lên xuống, và người dùng nên thử tất cả các chế độ này để tìm tính năng phù hợp nhất với mình. Mỗi chế độ trong Two Finger Scroll có thể hướng đến tính tương thích, tính điều hướng mượt hay cuộn thông minh; đồng thời ứng dụng còn cung cấp tính năng điều chỉnh tốc độ xử lý thao tác của người dùng.

Để touchpad trên laptop của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả, bạn cần có Synaptics Touchpad driver cho hệ thống của mình, đây là ứng dụng trình điều khiển dành cho các dòng laptop khác nhau, với Synaptics Touchpad driver việc điều khiển chuột sẽ dễ dàng hơn.


Two Finger Scroll
Download Two Finger Scroll - Phần mềm Khai thác tính năng của touchpad

 

Không chỉ thế, Two Finger Scroll có nhiều tùy chọn liên quan đến việc gõ phím cũng như hỗ trợ tính năng cuộn lên xuống bằng hai ngón tay, hỗ trợ các chế độ sử dụng 1 + 1 ngón tay, 2 + 1 ngón và thậm chí là 3 ngón tay. Ngoài ra, với Two Finger Scroll người dùng có quyền gán các nút chuột cho từng chế độ, sao cho thuận tiện cho việc quản lý tập tin và ứng dụng.

Với nhiều người dùng, việc đảo hướng cuộn chuột là khá quan trọng và cần thiết, bạn xem hướng dẫn đảo hướng cuộn chuột trên windows 10 ở mục thủ thuật của chúng tôi.


Các tính năng chính của Two Finger Scroll:

- Khởi chạy tính năng điều hướng và cuộn lên xuống bằng hai hay ba ngón tay.

- Nhiều chế độ hỗ trợ.

- Điều chỉnh tốc độ xử lý thao tác.

- Gán nút chuột cho từng chế độ.



Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Two Finger Scroll - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Two Finger Scroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat two finger scroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Two Finger Scroll 1.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm