download Typer Shark Deluxe 1.0

Typer Shark Deluxe

 1.0

Download Typer Shark Deluxe - Chơi game và luyện đánh máy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2024

Nếu bạn vừa muốn chơi game, vừa muốn học đánh máy thì phần mềm Typer Shark Deluxe sẽ là lựa chọn phù hợp, với khả năng kết hợp trò chơi tiếng Anh vào các bài học đánh máy để bạn trau dồi kỹ năng gõ phím, vừa tăng vốn từ vựng tiếng Anh. Trong game Typer Shark Deluxe bạn sẽ nhập vai một thợ săn kho báu, lặn sâu xuống dưới biển, đối mặt với những nguy hiểm nơi đại dương sâu thẳm. Game mang đến nhiều chế độ chơi để thử thách lòng dũng cảm và tài năng của bạn.


Giới thiệu Typer Shark Deluxe

Tựa game săn cá mập Typer Shark Deluxe mang đến cho bạn cơ hội du lịch ở thế giới đại dương với nhiều hiểm nguy nhưng cũng không kém phần thú vị, nơi bạn vừa có thể khám phá vừa học chơi đánh máy và luyện từ vựng tiếng Anh. Game có cốt truyện đơn giản, game play hấp dẫn, cùng với các chế độ chơi và mức độ khó khác nhau, trên nền đồ họa đẹp mắt.

typer shark deluxe

Download Typer Shark Deluxe - Chơi game và luyện đánh máy 10 ngón

Typer Shark Deluxe là game được xây dựng tương tự với game Typing of the Dead, đều hướng tới mục tiêu cải thiện kỹ năng sử dụng bàn phím làm vũ khí của người chơi. Trong Typer Shark Deluxe, người chơi sẽ đóng vai trò làm thợ lặn và phải đối mặt với bầy cá mập hung dữ luôn chực chờ tấn công và ngăn cản người chơi tìm kiếm kho báu dưới đáy biển sâu. Để phản kích lại sự công kích của bầy cá mập, người chơi cần gõ nhanh các từ xuất hiện trên thân cá mập và tiêu diệt chúng.

Typer Shark Deluxe là game giải trí kết hợp giáo dục đầy thách thức thú vị, đưa người chơi vào thế giới biển cả với vô vàn kho báu và những chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhưng cũng tràn đầy những sinh vật biển luôn rình rập ăn thịt nhân vật thợ lặn của người chơi.

Một số đặc điểm chính của Typer Shark Deluxe

Cài đặt RealArcade
Trước khi tải Typer Shark Deluxe và cài đặt cho thiết bị, người chơi bắt buộc phải cài dịch vụ game RealArcade trước. RealArcade là phần mềm miễn phí cung cấp các link tải và cho phép người chơi dùng thử các phiên bản demo của game và mua bản chính thức nếu thích. Tương tự, để chơi game Typer Shark Deluxe, bước đầu tiên người chơi cần thực hiện chính là cài RealArcade.

Cung cấp 3 độ khó
Trong game Typer Shark Deluxe, người chơi có quyền lựa chọn 3 độ khó cụ thể, bao gồm: Dễ - Bình thường - Khó. Tuy nhiên, người chơi nên thử sức từ các level dễ trước bởi Typer Shark Deluxe tưởng chừng như đơn giản nhưng qua mỗi level, tốc độ bơi của bầy cá mập sẽ tăng nhanh lên đáng kể. Nếu không muốn làm mồi cho cá mập, thì người chơi thực sự nên luyện kỹ năng từ các level thấp trước.

typer shark deluxe

Typer Shark Deluxe cung cấp các bài học hướng dẫn đánh máy chi tiết

Giao diện làm việc đơn giản
Typer Shark Deluxe được trang bị giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng. Trong đó, nhân vật thợ lặn của người chơi sẽ xuất hiện ở phía bên trái màn hình, còn đám cá mập sẽ di chuyển từ phía bên phải màn hình sang. Mỗi con cá mập đều mang trên mình một từ tiếng Anh khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là gõ thật nhanh các từ tiếng Anh đó để tránh bị cá mập tấn công. Trong một số trường hợp, người chơi cần phải gõ liên tiếp 2 từ để chích điện và hạ gục con cá mập mục tiêu trước khi nó áp sát và ăn thịt nhân vật thợ lặn.

Kết hợp chữ cái ngẫu nhiên
Với game Typer Shark Deluxe, loài cá mập thực sự vô cùng gian xảo, quỷ quyệt bởi chúng không chỉ mang trên thân mình các từ tiếng Anh đơn giản, mà đôi khi những từ đó hoàn toàn là từ vô nghĩa, chỉ được kết hợp ngẫu nhiên từ các chữ cái. Chính vì vậy, nếu người chơi chỉ gõ từ theo thói quen và không nhanh mắt, nhanh tay, gõ thật chuẩn xác từ trên thân cá mập thì rất dễ làm mồi cho cá mập.

Chế độ trợ giúp Typing Tutor
Typer Shark Deluxe cung cấp chế độ Typing Tutor mạnh mẽ trợ giúp người chơi luyện tập các kỹ năng đánh máy như cách đặt tay lên bàn phím, cách làm quen với các phím hay cách gõ phím chuẩn nhất, cho hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, thông qua game Typer Shark Deluxe, người chơi sẽ tự trang bị được cho mình kỹ năng gõ 10 ngón qua các đoạn văn bản.

Kết hợp truy tìm kho báu
Trong Typer Shark Deluxe, không chỉ tiêu diệt cá mập, người chơi còn phải điều khiển nhân vật thợ lặn lặn xuống sâu dưới đáy biển tìm kiếm những kho báu hấp dẫn. Nhờ thế, những chuyến phiêu lưu dưới biển càng thêm phần hấp dẫn. Có thể nói, Typer Shark Deluxe là game kết hợp giải trí và luyện tập kỹ năng cực kỳ thú vị dành cho các game thủ và những người chơi muốn tăng kỹ năng đánh máy của mình.

Hai chế độ chơi hấp dẫn
Typer Shark Deluxe cung cấp hai chế độ chơi hấp dẫn bao gồm Abyss và Advanced. Trong chế độ Abyss, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt cá mập và truy tìm kho báu và luyện tập các kỹ năng gõ phím nhanh. Đây là nhiệm vụ tiền đề giúp người chơi trang bị các kỹ năng cần thiết trước khi chuyển qua chế độ Advanced.

Đúng như tên gọi, chế độ Advanced (Nâng cao) mang đến nhiều level cao hơn chế độ Abyss. Trong chế độ này, bầy cá mập sẽ di chuyển nhanh hơn, buộc người chơi phải thực hiện các thao tác gõ phím thật nhanh nếu không muốn làm mồi cho cá mập.

Tăng vốn từ vựng tiếng Anh
Ngoài yếu tố giải trí và tăng tốc độ đánh máy, qua game Typer Shark Deluxe, người chơi còn cải thiện được vốn từ vựng tiếng Anh lên đáng kể. Nếu người chơi muốn tìm một game giải trí kết hợp học tiếng Anh, thì Typer Shark Deluxe thực sự là lựa chọn lý tưởng. Với lượng từ phong phú xuất hiện trên thân từng con cá mập, người chơi chắc chắn sẽ mở rộng được kho từ vựng tiếng Anh của mình.

Đồ họa đẹp mắt
Typer Shark Deluxe sở hữu gameplay sáng tạo với đồ họa đẹp mắt, đảm bảo game luôn chạy mượt trên các hệ thống máy tính. Theo đánh giá khách quan từ phía người chơi, thì đồ họa cũng là một điểm cộng rất đáng nhắc đến của Typer Shark Deluxe.

Bảng xếp hạng điểm cao
Để giúp người chơi có thêm động lực luyện tập và gia tăng khả năng cạnh tranh với những người chơi khác, Typer Shark Deluxe hỗ trợ lưu lại các điểm số cao nhất trong mỗi level cũng như thống kê số lượt đánh máy. Qua đó, người chơi có thể so sánh kỹ năng đánh máy của mình với những người chơi khác và kích thích quyết tâm giành chiến thắng của người chơi.

Các tính năng chính của Typer Shark Deluxe:

- Đồ họa đẹp mắt.
- Cung cấp 3 độ khó: Dễ - Bình thường - Khó.
- Giao diện làm việc đơn giản.
- Tăng vốn từ vựng tiếng Anh.
- Cung cấp chế độ trợ giúp Typing Tutor.
- Kết hợp các chữ cái ngẫu nhiên.
- Hai chế độ chơi hấp dẫn.
- Gameplay sáng tạo.
- Kết hợp truy tìm kho báu.
- Cung cấp bảng xếp hạng điểm cao.

Phần mềm liên quan 

Game Mario cũng là chơi game luyện đánh máy được nhiều người yêu thích, mang tới 4 dạng bài tập, mỗi bài sẽ có lối chơi riêng cho bạn rèn luyện khả năng gõ 10 ngón của mình, game Mario lấy chủ đề văn bản là những vở kịch nổi tiếng, tiểu thuyết, hoặc các tài liệu lịch sử để bạn thực hiện đánh máy.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typer Shark Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typer shark deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typer Shark Deluxe 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm