download The Vehicles Typing Cho iPhone

The Vehicles Typing

 Cho iPhone

Download The Vehicles Typing - Game luyện đánh máy 10 ngón

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/04/2022

Bên cạnh Rapid Typing Tutor trên nền tảng Windows thì The Typing Cat cũng là game gõ 10 ngón trên nền tảng Mac dành cho trẻ em và người mới bắt đầu, luyện đánh máy qua hàng chục bài học từ cơ bản đến nâng cao. Nhiệm vụ của người chơi trong The Vehicles Typing là nhập các chữ cái nhìn thấy trong bóng bay để giữ cho chiếc xe di chuyển và đạt được mục tiêu.


1. Giới thiệu về The Vehicles Typing

The Vehicles Typing là trò chơi học đánh máy dành cho đối tượng trẻ em và những người mới bắt đầu sử dụng máy tính muốn cải thiện kỹ năng gõ bàn phím của mình. Bạn sẽ giúp những chiếc ô tô di chuyển trên đường dài bằng cách gõ những chữ cái bạn nhìn thấy trong bóng bay, mỗi chữ cái được tô màu kèm gợi ý ngón tương ứng nằm ở phía trên đầu màn hình. Trò chơi mang đến 3 phần riêng biệt giúp người dùng luyện từ cấp cơ bản tới chuyên nghiệp, trong đó một số bài học đầu tiên được cung cấp miễn phí. Đây là một trong những game tập gõ 10 ngón thay thế game Mario tốt nhất hiện nay.

the vehicles typing

Download The Vehicles Typing, Trò chơi học đánh máy cho trẻ em

The Vehicles Typing mang đến một giao diện trực quan và thân thiện mà chắc chắn trẻ em mới học sẽ rất thích, những bối cảnh đầy màu sắc cùng với những chữ cái trong các từ vựng tiếng Anh quen thuộc và đơn giản sẽ giúp bạn đánh máy dễ dàng, vừa học đánh máy vừa học tiếng Anh thật hiệu quả. Đặc biệt, tựa game tập gõ 10 ngón này mang đến các phương tiện khác nhau gồm có xe hơi, tàu, xe tải, xe máy, xe bus, máy bay, tàu thủy cùng với bối cảnh chơi đa dạng để bạn lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của The Vehicles Typing:

- Học đánh máy qua trò chơi.
- Đánh máy để giúp các phương tiện di chuyển.
- Chữ cái được tô màu kèm gợi ý.
- Giao diện trực quan và thân thiện.
- Nhiều phương tiện khác nhau để lựa chọn.

3. App liên quan

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm luyện đánh máy trên máy tính với hệ thống bài học phong phú với các mức độ đánh máy tăng dần, trên một giao diện đẹp và trực quan, nhiều kiểu gõ, bên cạnh đó Rapid Typing Tutor cho phép bạn tự tạo bài học riêng cho mình và lưu lại các báo cáo tiến bộ theo từng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Vehicles Typing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the vehicles typing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Vehicles Typing Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm