download Thợ Săn Huyền Thoại cho Android

Thợ Săn Huyền Thoại

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 103 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Thợ Săn Huyền Thoại - Game nhập vai chiến thuật hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/07/2021

Thợ Săn Huyền Thoại hay còn có tên gọi khác là Hunter Age Mobile thuộc thể loại game nhập vai lấy đề tài ma ảo hấp dẫn. Tham gia Thợ Săn Huyền Thoại người chơi được trải nghiệm một tựa game di động với phong cách đồ họa màu sắc dễ thương, kết hợp với đó là phong cách chơi chơi đa dạng cùng cơ chế chiến đấu hành động vô cùng đẹp mắt.


Game Thợ Săn Huyền Thoại ngừng phát hành

Trước khi có mặt tại Việt Nam, Thợ Săn Huyền Thoại đã từng gây tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế, chính vì vậy ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ. Ngay khi bước chân vào game, người chơi sẽ phải choáng ngợp với thiết kế đồ họa 3D sắc nét và chân thật lấy bối cảnh Châu Âu mới lạ. Các nhân vật được thiết kế theo theo lối anime, manga vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu. Bên cạnh đó là phần lồng tiếng được giữ theo nguyên bản, một điểm mới lạ chưa từng có trong những tựa game Việt trước đây.

tho san huyen thoai

Tải Thợ Săn Huyền Thoại cho điện thoại

Thợ Săn Huyền Thoại mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật khác nhau bao gồm: Đấu Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ. Bạn được nhập vai vào một trong 4 class này rong ruổi hoàn thành nhiệm vụ chống lại các thế lực bóng đêm và mang lại hòa bình cho thành phố. Ngoài yếu tố nhập vai với các chức năng quen thuộc như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí, game thủ tham gia Thợ Săn Huyền Thoại còn được thỏa sức tung hoành với những pha chặt chém đã mắt của mình.

tho san huyen thoai 2

Download Thợ Săn Huyền Thoại cho máy tính bảng

Nếu yêu thích thể loại game mobile chiến thuật nhập vai, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Liên Quân mobile. Được xây dựng dưa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Liên Quân Mobile đưa người chơi nhập vào các nhân vật của thế giới huyền thoại và tham gia vào những cuộc chiến đầy cam go thử thách

Ngoài chơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng, game thủ còn có thể chơi Thợ Săn Huyền Thoại trên máy tính. Giống như những tựa game mobile khác, có nhiều cách chơi Thợ Săn Huyền Thoại trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập, một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là Bluestack.

Half life là game bắn súng offline trên máy tính, tuy nhiên với sự xuất hiện của các ứng dụng tạo mạng LAN ảo thì bạn có thể chơi Half life online với bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thợ Săn Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thợ săn huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thợ Săn Huyền Thoại cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm