download Mario Mới nhất

Mario

 Mới nhất

Download Mario - Phần mềm luyện gõ 10 ngón

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2023

Mario là một trong những tựa game kinh điển được rất nhiều người biết đến. Giống với Mario Teaches Typing, Mario cũng kết hợp các bài tập hỗ trợ người chơi tập gõ 10 ngón để làm quen với máy tính, cách đánh máy khi chơi game. Trong Mario người chơi có 4 dạng bài tập khác nhau và mỗi bài có một lối chơi riêng giúp người chơi tránh bị nhàm chán và nâng cao được khả năng gõ 10 ngón của mình.




1. Mario - Luyện đánh máy bằng khả năng chơi game

Mario game là trò chơi giải trí kết hợp với luyện đánh máy vô cùng hiệu quả dành cho những ai đang có nhu cầu cải thiện và nâng cao kỹ năng, tốc độ đánh máy của mình. Đặc biệt Mario đã khéo kéo kết hợp các trò chơi với các bài tập gõ 10 ngón để giúp gia tăng sự thú vị cho các bài luyện gõ, do đó người chơi không cảm thấy căng thẳng hay áp lực khi học đánh máy,

download mario

Tải game Mario - Chơi game và luyện đánh máy cùng nấm lùn Mario

Mario hay cũng chính là game Mario Teaches Typing, mario là phần mềm luyện gõ 10 ngón vô cùng hiệu quả, đồng thời thực hiện thống kê chi tiết quá trình luyện gõ bàn phím của bạn như số phim đã gõ, số phím gõ đúng, số phím bạn gõ sai để biết được mức độ rèn luyện của bạn đạt tới mức nào, các bài tập giới thiệu trong Mario Teaches Typing sẽ được chia ra nhiều mức độ, dễ, trung bình và khó để các bạn rèn luyện

Phần mềm Mario hỗ trợ tập gõ phím trên bàn phím hiệu quả dành cho người đang muốn học kỹ thuật gõ bàn phím 10 ngón. Download mario với nhiều bài học từ dễ tới khó giúp bạn nắm bắt các kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao kết hợp với thể loại game mario đã quá nổi tiếng, mang lại sự thú vị khi tập gõ bàn phím 10 ngón với Mario.

Chương trình Mario vừa giúp bạn thành thạo khả năng gõ 10 ngón bàn phím của mình cũng như giúp bạn quay trở về tuổi thơ với tựa game Mario lùn hái nấm hấp dẫn ngày nào, trong Mario, có nhiều cấp độ giúp bạn nâng cao khả năng đánh máy bằng 10 ngón từ đơn giản tới nâng cao.

Phần mềm luyện gõ 10 ngón mario như một trò chơi giải trí và cũng là phần mềm tập gõ 10 ngón hiệu quả dành cho mọi lứa tuổi. Phần mềm có các bài bổ trợ hướng dẫn sử dụng các ngón tay được đặt ở phím nào, đây là nền tảng cơ bản để việc gõ bàn phím được nhanh và chính xác hơn.

Mario là một trong những phần mềm gõ 10 ngón đặc biệt thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, với cách học đánh máy bằng trò chơi thú vị, phiêu lưu với anh em nhà Mario cùng công chúa Luigi. Việc học đánh máy giờ đây không chỉ khô khan như bạn nghĩ nữa, mà thay vào đó là những phút giải trí thú vị cùng các nhân vật mà bạn yêu thích.

tai mario

Download Mario - Game luyện gõ 10 ngón miễn phí

Mario lấy chủ đề văn bản là những vở kịch nổi tiếng, tiểu thuyết,..

Mario lấy chủ đề văn bản là những vở kịch nổi tiếng, tiểu thuyết, hoặc các tài liệu lịch sử để bạn thực hiện đánh máy. Chính vì thế, tính giáo dục từ chương trình được đánh giá cao từ các chuyên gia công nghệ. Các bài học đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một mô hình vừa học tập vừa giải trí, giúp người dùng tiến bộ rõ rệt kỹ năng đánh máy chỉ sau một thời gian ngắn.

Để chơi game và học đánh máy với Mario, trước hết bạn phải tải về và cài mario cho hệ thống của mình. Nếu bạn đang sử dụng win 7 thì việc cài mario trong win 7 không có gì khó khăn cả.

 Chú ý
Mario hiện hỗ trợ cài đặt trực tiếp trên hệ điều hành Windows XP. Để chơi trên các hệ điều hành khác các bạn cần cài thêm các phần mềm hỗ trợ. Như chơi trên Windows 7, bạn cần phải cần phải cài DOSBox - hỗ trợ chạy chương trình cũ trên hệ điều hành mới. Còn nếu muốn chạy trên Windows 10, bạn cần phải cài máy ảo (chạy win xp hoặc win 7) bằng các phần tạo máy ảo như VMware hay VirtualBox ... trong đó VMware được nhiều người đánh giá cao và thường xuyên sử dụng.

Mẹo Học gõ 10 ngón bằng Mario trên Windows 10

Chi tiết: Học gõ 10 ngón bằng Mario trên Win 10

Nhìn chung, tải mario rèn luyện khả năng đánh máy của bạn, rèn luyện kỹ năng sử dụng bàn phím máy tính bằng 10 ngón và gõ văn bản nhanh, luyện thói quen sử dụng bàn phím nhanh sẽ là nền tảng vững chắc khi sử dụng máy tính sau này, game được sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Tựa game Super Mario Run hiện nay đã có mặt trên AppStore, nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone, hay máy tính bảng iPad có thể Tải phần mềm Mario luyện gõ 10 về thiết bị của mình để trải nghiệm, chơi Mario Run trên điện thoại sẽ có nhiều điểm thú vị hơn với cách chơi Mario trên máy tính từ trước tới nay.

Mario là ứng dụng game thú vị khi vừa kết hợp trò chơi vào một công cụ học tập, cho phép bạn rèn luyện kỹ năng đánh máy 10 ngón. Game cung cấp cho bạn nhiều bài học được lồng ghép trong các trò chơi để bản cảm thấy hứng thú hơn trong việc luyện đánh máy cũng như để tiến bộ nhanh chóng hơn sau một thời gian học tập.

MẹoLuyện tập gõ 10 ngón nhanh

Ngoài việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ như Mario người dùng cũng có thể tự luyện tập với bàn phím của mình. Yếu tố quan trọng nhất mà bạn nên ghi nhớ đó là tính cần cù.


2. Một số hình ảnh trong Mario

download mario cho pc

Tải Mario - Vừa chơi game vừa luyện gõ 10 ngón

tải mario miễn phí

Download Mario - Game hái nấm luyện gõ 10 ngón trên máy tính

Mẹo Các phím tắt trong Mario

Trên phần mềm Mario luyện gõ 10 ngón Win 10, hầu hết các thao tác đều được sử dụng bằng bàn phím, hệ thống phím tắt mario giúp bạn sử dụng công cụ này để chơi game cũng như đánh máy tốt hơn.

A : About (Thông tin về nhóm sản xuất)
F1 : Help (Các trợ giúp người dùng)
D : Demo (Phần hướng dẫn)
F2 : Keyboard (Sử dụng bàn phím)
M : Music (Nhạc game)
S : Sound F/X (Âm thanh)
G : Speech (Tốc độ gõ)
Q: Quit  (Thoát)


3. Phần mềm luyện gõ 10 ngón khác

Taimienphi.vn giới thiệu tới các bạn phần mềm TypingMaster, đây là một trong những phần mềm cũng xuất hiện từ khá lâu và rất nổi tiếng, nếu bạn nào đã sử dụng TypingMaster để luyện gõ 10 ngón sẽ biết được các tính năng hữu ích của phần mềm, TypingMaster có hệ thống bài tập rất phong phú, bạn có thể tha hồ luyện tập với phần mềm này.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mario - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mario được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mario là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mario Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm