download UDI Maps cho Android cho Android

UDI Maps cho Android

 cho Android

Download UDI Maps cho Android - Cung cấp thông tin về tình trạng ngập úng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2017

UDI Maps cho Android là cổng thông tin liên lạc giữa nhà quản lý và người dân với việc thông báo về tình trạng ngập úng tại Thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành mối quan tâm lớn trong thời gian gần đây. Cổng thông tin này sẽ giúp đỡ cho những người sử dụng các biện pháp ứng phó về giao thông khi xảy ra ngập úng.


UDI Maps cho Android cung cấp đến người sử dụng bản đồ về giao thông cùng các tính năng tìm chỉ đường được Google mang đến một cách chi tiết và chính xác nhất. Bạn cũng sẽ nhận được các thông tin về tình hình mưa lũ, triều cường, điểm ngập úng trên địa bàn Hồ Chí Minh.

Để tra cứu thông tin xe bus Sài Gòn, xem đường đi và lộ trình cụ thể trong những ngày ngập úng, bạn hãy sử dụng công cụ BusMap giúp bạn di chuyển được thuận lợi hơn. Ngoài ra, BusMap còn giúp bạn tìm đường nhanh hơn, thông minh hơn, rút ngắn thời gian và khoảng cách đến nơi cần đến.

download udi maps cho android

UDI Maps cho Android rất hữu ích khi bạn muốn tìm các tuyến đường đi lại thay thế cho các tuyến đường ngập úng, lập kế hoạch để tham gia giao thông hiệu quả, giảm thiểu tai nạn và các hậu quả do ngập úng gây ra. Bạn cũng có thể kết hợp với tiện tích VOV Maps hỗ trợ theo dõi giao thông trên điện thoại, tránh các tuyến đường hay bị ùn tắc. Sử dụng VOV Maps bạn sẽ tránh được cảnh tắc đường gây khó chịu khi tan tầm.

UDI Maps cho Android còn cho phép người sử đụng đóng góp những thông tin quan trọng về tình hình thời tiết, mưa lũ ngập úng để chung tay góp sức trong công tác chống ngập, hỗ trọ cho nhà phát triển đưa ra các giải pháp ứng cứu kịp thời.

Các tính năng chính của UDI Maps cho Android:

- Thông tin về tình trạng ngập úng trên địa bàn thành phố
- Tình hình mưa lũ, triều cường
- Cảnh bảo thời tiết xấu, lập kế hoạch tham gia giao thông
- Đóng góp thông tin, chung tay giải quyết tình trạng ngập úng


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UDI Maps cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat udi maps cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UDI Maps cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm