download Mộng Tình Kiếm Mobile Cho Android

Mộng Tình Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp cày cuốc hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/03/2023

Mộng Tình Kiếm Mobile là tựa game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn với lối chơi cày cuốc kết hợp đồ họa đẹp mắt, tái hiện không gian ảo mộng thần tiên khiến người chơi mê đắm. Mộng Tình Kiếm Mobile không chỉ có dàn nhân vật phong phú, có tạo hình đẹp mà còn có các hoạt động nhiệm vụ phong phú để trải nghiệm.


1. Giới thiệu Mộng Tình Kiếm Mobile

Mộng Tình Kiếm Mobile mang đến 8 class nhân vật để người chơi lựa chọn nhập vai với các vũ khí đặc trưng và thời trang cá tính, được phép tùy biến các nhân vật theo sở thích của bạn. Gameplay đi theo hướng chính là cày cuốc các nhiệm vụ, thăng cấp từng bước cho nhân vật và tham gia các hoạt động PVP sôi động. Mộng Tình Kiếm Mobile có cái tên gần giống với game Vân Mộng Kiếm Tình và 2 tựa game này cũng có nhiều điểm tương đồng.

Phi Thiên Chi Mộng cũng là game nhập vai tiên hiệp, trong đó người chơi sẽ hóa thân thành những bậc tu tiên đắc đạo để trải nghiệm hành trình gian nan và khó khăn, Phi Thiên Chi Mộng còn có hệ thống các đấu trường đa dạng, những trận săn boss kịch tính.

tai mong tinh kiem mobile

Mộng Tình Kiếm Mobile, Game nhập vai tiên hiệp cày cuốc hấp dẫn

Mộng Tình Kiếm Mobile còn tích hợp những tính năng độc đáo như Kề Vai Sát Cánh Trượng Kiếm Thiên Nhai, Song Kiếm Hợp Bích Diệt Boss Thu Vàng, Tiên Lữ Song Tu Độ Kiếp Phi Thăng, Kết Duyên để nhận lì xì... tất cả đều đang chờ bạn khám phá.

download mong tinh kiem mobile

Mộng Tình Kiếm Mobile tái hiện thế giới tiên hiệp huyền ảo

2. Code Mộng Tình Kiếm Mobile

Mộng Tình Kiếm Mobile sắp ra mắt người chơi và nhà phát hành cũng đang chuẩn bị rất nhiều sự kiện phát Code game Mộng Tình Kiếm Mobile miễn phí cho các game thủ, hãy theo dõi bài viết trên TAIMIENPHI.VN để nhận những mã code mới nhất bạn nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Tình Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng tình kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Tình Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm