download 3D Bowling 2.6

3D Bowling

 2.6

Download 3D Bowling - Game ném bowling hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

3D Bowling là tựa game ném bowling hấp dẫn với cơ chế điều khiển chạm và vuốt trực quan, mục đích của bạn trong 3D Bowling là điều khiển bóng đánh đổ tất cả ky trên sàn.



Môn thể thao Bowling được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ giúp bạn thư giãn và giải trí mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Quy tắc của trò chơi rất đơn giản, mục tiêu của bạn là làm đổ tất cả ky với ít lần ném nhất có thể. Và luật chơi này cũng được áp dụng vào game 3D Bowling, bạn có thể download miễn phí và thưởng thức trên thiết bị di động của mình.

3d bowling

 

Download 3D Bowling cho Android - Game thể thao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

3D Bowling đưa bạn vào một phòng chơi bowling cực kỳ sống động và đẹp mắt. Người chơi sẽ được tham gia các trận đấu blowling nảy lửa với game thủ khác trên thế giới để so tài xem ai làm đổ được nhiều ky nhất khi sử dụng lần ném ít nhất. Bạn cũng có thể chơi một mình để nâng cao khả năng và kỹ thuật. Hãy cố gắng hết sức để lấy cúp danh giá về nhà.

Bowling Masters cũng là tựa game mô phỏng ném bowling dành cho những ai yêu thích trò chơi này trên PC, Bowling Masters được thiết kế với nhiều màn chơi, với nhiều lượt ném bóng, điểm số của các lượt ném bóng của game thủ sẽ được ghi lại và thống kê kết quả.

3d bowling 2

Tải 3D Bowling - Game ném bowling hấp dẫn cho di động

Điểm thú vị ở 3D Bowling được thể hiện ở việc cung cấp cho người chơi nhiều đường băng tuyệt vời, từ Vegas phồn hoa đến đường băng đại dương, rừng rậm và cả chủ đề người ngoài hành tinh xâm chiếm. Thêm nữa là hiệu ứng vật lý chân thực cùng cơ chế điều khiển đơn giản. Đạt cú Strike bất cứ lúc nào và nâng cao kỹ năng với điều khiển chạm đơn giản.

Nếu yêu thích việc đi săn những chú Pokemon trong công nghệ thực tế ảo thì Pokémon Rumble Rush sẽ là tựa game mới rất đáng để bạn trải nghiệm, Pokémon Rumble Rush mang thế giới Pokemon vô cùng sống động và chân thực đến cho bạn, cùng tải và thử sức với những hoạt động hấp dẫn trong game.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính. Những thao tác thực hiện việc chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính vô cùng đơn giản với Bluestacks. Bạn có thể tham khảo dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard Entertainment cũng chính thức phát hành Diablo Immortal tại nhiều quốc gia. Để tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể để khám phá Sanctuary, hành trình ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Bowling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d bowling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bowling Challenge 3/5 Game ném bowling cho điện thoại Android, iPhone
  • Bowling Crew 3/5 Game ném bowling cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm