download Ultimate Weapon Simulator Cho Android

Ultimate Weapon Simulator

 Cho Android

Download Ultimate Weapon Simulator - Game mô phỏng sử dụng các loại vũ khí

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2018

Ultimate Weapon Simulator là tựa game mô phỏng cơ chế hoạt động của các loại súng mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, tải Ultimate Weapon Simulator sẽ biết được cách hoạt động của nhiều loại súng từ cổ điển đến hiện đại với thiết đế đồ họa sắc nét, sinh động.



Bắt đầu cuộc hành trình của bạn thông qua thế giới vũ khí Ultimate Weapon Simulator. Với game giả lập này, bạn sẽ được trải nghiệm việc sử dụng các loại vũ khí nổi tiếng. Trò chơi nổi bật nhờ hiệu ứng âm thanh thực tế cũng như danh sách các loại vũ khí đa dạng từ súng ngắn cổ điển đến súng trường hiện đại.

ultimate weapon simulator

Tải Ultimate Weapon Simulator - Game mô phỏng các loại súng cho Android

Với game mô phỏng Ultimate Weapon Simulator, người chơi sẽ cảm thấy như mình đang cầm một khẩu súng thực sự, và với hiệu ứng âm thanh được tạo ra chẳng khác gì một vùng chiến sự, nơi có những cuộc giao tranh ác liệt. Thêm nữa, game còn cung cấp chế độ FPS cho phép người chơi lựa chọn các loại vũ khí và bắn hạ các mục tiêu ở vị trí rất xa. Cố gắng ghi được điểm số thật cao, bạn sẽ có cơ hội mở khóa nhiều loại vũ khí mới, rất độc đáo.

ultimate weapon simulator 2

Download Ultimate Weapon Simulator - Game mô phỏng sử dụng các loại vũ khí

Hoặc bạn có thể thử đi vòng quanh thế giới trong chiếc xe Kart của tựa game Mario Kart Tour, cùng tham gia các cuộc đua kịch tính trong Mario Kart Tour với nhiều địa điểm lấy cảm hứng từ các thành phố trong thế giới thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Weapon Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate weapon simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Weapon Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm