download Case Simulator 2 Cho PC

Case Simulator 2

 Cho PC

Download Case Simulator 2 - Game mô phỏng vũ khí mod Money

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2019

Case Simulator 2 là trò chơi mô phỏng vũ khí cực kỳ hấp dẫn, với một kho vũ khí đa dạng mà bạn có thể thu thập để làm chủ hoặc nâng cấp và trao đổi chúng. Khi đã tham gia vào game, bạn cần phải sẵn sàng cho một cuộc chạy đua vũ khí và tham gia vào những cuộc chiến sống còn bên đạn dược và nhiều thứ khác nữa.



Case Simulator 2 là nơi bạn có thể tìm thấy hàng tá vũ khí vô cùng sắc bén, mỗi loại có những sức mạnh vô cùng đặc biệt. Lối chơi tuyệt vời của game sẽ cuốn hút bạn vào những vòng xoay không có lối thoát, một cuộc chạy đua vũ khí, đạn dược, những trận chiến sống còn giữa các loại vũ khí với sức mạnh khác nhau.

case simulator 2

Download Case Simulator 2, Game mô phỏng vũ khí mod Money

Case Simulator 2 cung cấp 10 tab khác nhau ứng với các chức năng như: mở thùng vũ khí mà bạn muốn, xem lưu trữ vũ khí của bạn, thẻ Jackpot với các vòng quay may mắn, mua vũ khí trong cửa hàng, tạo bộ sưu tập vũ khí, giao dịch các mặt hàng với bạn bè... và còn vô sô điều thú vị khác khi bạn download và chơi game này.

Nếu yêu thích thể loại game người que, bạn có thể trải nghiệm Stickman Warriors với những trận chiến kịch tính trên đấu trường người que, với cơ chế vật lý thực tế và cách điều khiển đơn giản, Stickman Warriors kết hợp nhạc nền ấn tượng lấy từ các bộ phim nổi tiếng.

Các tính năng chính của Case Simulator 2:

- Game mô phỏng vũ khí

- Mở hộp kho vũ khí đa dạng

- Tham gia vòng quay may mắn

- Giao dịch các mặt hàng với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Case Simulator 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat case simulator 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Case Simulator 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • First StrikeGame chiến lược nhịp độ nhanh cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm