download Unblock Car Cho Android

Unblock Car

 Cho Android

Download Unblock Car - Game giải thoát xe hơi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Unblock Car là trò chơi khá thú vị với những chiếc xe hơi và nhiệm vụ của người chơi là cứu chiếc xe màu đỏ ra khỏi một mạng lưới gồm bằng cách di chuyển các loại xe khác ra khỏi con đường của mình. Game Unblock Car được thiết kế để rèn luyện cho bạn khả năng tư duy về các đường thẳng và lối đi qua hàng nghìn câu đố hại não.



Unblock Car là trò chơi đang được yêu thích hiện nay trên Google Play với bối cảnh khá thú vị: chiếc xe màu đỏ bị mắc kẹt trong mạng lưới xe, tưởng tượng đó là sự ách tắc giao thông trong giờ cao điểm. Nhiệm vụ của bạn là tìm đường giải thoát cho chiếc xe bằng cách di chuyển các xe khác để mở đường cho chiếc xe của bạn.

unblock car

Download Unblock Car, Game giải thoát xe hơi

Unblock Car có 4 mức độ khó khăn với 3.000 câu đố để thử thách người chơi, các chủ đề màu sắc nổi bật, các tính năng gợi ý, reset và nút Undo để giúp bạn tìm ra mỗi câu đố. Game cũng cho phép bạn theo dõi tất cả các câu đố mà bạn đã xóa.

Nếu yêu thích game đua xe thì Racing Limits cũng là một lựa chọn thú vị của bạn với bối cảnh chơi diễn ra ở các cung đường thành phố và trên đường cao tốc, Racing Limits cho phép tùy chỉnh và nâng cấp các thông số cho chiếc xe đua của mình.

Các tính năng chính của Unblock Car:

- Game giải thoát xe hơi

- Hàng nghìn câu đố thách thức

- Tính năng gợi ý, undo

- Nhiều cấp độ chơi khó khăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game How to Loot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hầu hết các tựa game giải đố nói chung và game How To Loot nói riêng đều chứa quảng cáo và chúng sẽ làm phiền bạn vào bất cứ thời điểm nào trong khi chơi game. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chặn, tắt quảng cáo game How To Loot.
  • Zing Speed Mobile - Game đua xe tốc độ hấp dẫn tại Trung Quốc
    Những ai ham mê game tốc độ thì không thể bỏ qua sản phẩm Zing Speed Mobile đang thu hút sự chú ý của game thủ Trung Quốc. Zing Speed Mobile là một game đua xe tốc độ với nhiều tính năng đổi mới hấp
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game đua xe Dirt Rally trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để cạnh tranh với Epic Games, ngày hôm nay Steam đã cho phép người chơi nhận miễn phí game đua xe DiRT Rally trị giá 39,99USD trên hệ thống của mình. Nếu bạn là một người ưa thích những game đua xe thì không thể bỏ qua cơ hội quý giá này.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Blocky Racing - Game đua xe thú vui nhộn với đồ họa vô cùng đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game nhiều trải nghiệm thú vị và mang tới những phút giây giải trí lành mạnh, đó chính là Blocky Racing. Blocky Racing là game đua xe thú vui nhộn, đồ họa bắt mắt mà vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn Blocky Racing sẽ là tựa game được các bạn trẻ yêu thích.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unblock Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unblock car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unblock Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm