download Racing Limits Cho Android

Racing Limits

 Cho Android

Download Racing Limits - Game đua xe trên đường cao tốc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Racing Limits là game đua xe không giới hạn với môi trường đua trong các cung đường thành phố và trên cao tốc với nhiều chế độ thú vị khi chơi. Game Racing Limits cho phép cạnh tranh với bạn bè ở chế độ nhiều người chơi trực tuyến, hệ thống điều khiển vật lý giúp bạn lái xe dễ dàng, cho phép tùy chỉnh và nâng cấp xe của mình.



Racing Limits có 5 chế độ thú vị của cuộc đua: Chế độ vận chuyển, chế độ vô hạn, chế độ chống lại thời gian, chế độ miễn phí và một chế độ multiplayer. Bạn có thể lựa chọn giữa một chiều và hai chiều giao thông cho các màn đua và chọn trong số ba lần trong khoảng thời gian trong ngày, cụ thể là sáng, chiều và tối. Người chơi còn có thể quan sát nội thất trong xe cũng như các góc khác nhau của đường đua bằng các camera chi tiết.

racing limits

Download Racing Limits, Game đua xe trên đường cao tốc

Racing Limits có chế độ điều khiển dễ dàng, việc mô phỏng lái xe dựa trên những thao tác thực tế, trong đó, trọng lượng xe hay công suất đều được tính đến. Bạn có thể tùy chỉnh xe của bạn bằng cách thay đổi tỷ số truyền, chiều cao đi xe và góc bánh xe cong, hay nâng cấp động cơ, hệ thống phanh của bạn, và xử lý cho hiệu suất tốt hơn.

Assoluto Racing cũng là game đua xe đỉnh cao trên nền đồ họa sinh động và cơ chế điều khiển chân thực, Assoluto Racing sử dụng cơ chế vật lý thực trong khi điều khiển xe giúp người chơi làm chủ tốc độ.

Các tính năng chính của Racing Limits:

- Game đua xe tốc độ cao

- Nhiều chế độ chơi thú vị

- Nhiều góc quay camera

- Có thể tùy chỉnh và nâng cấp xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Racing Limits được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat racing limits là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Racing Limits Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm