download Unseen Cho Android

Unseen

 Cho Android

Download Unseen - Tắt tính năng đã xem trên Facebook, Zalo, WhatsApp, Viber, Messenger...

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/01/2023

Unseen là ứng dụng giúp người dùng đọc tin nhắn ẩn danh mà không để lại bất kỳ thông báo đã xem hoặc đấu tích màu xanh nào, Unseen hoạt động tốt trên hầu hết trên các ứng dụng trò chuyện thông dụng như Messenger, WhatsApp, Instagram, Line, VK... và nhiều ứng dụng khác.


Thông thường khi đọc tin nhắn gửi trên các ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng chat hoặc ứng dụng nhắn tin, phía người gửi sẽ nhận được thông báo "Đã xem" để họ biết rằng thông tin chắc chắn đã đến được với người nhận. Tuy nhiên trong một số tình huống nào đó, bạn muốn xem tin nhắn là gì nhưng lại không muốn người bên kia biết được mình đang online và đã đọc tin nhắn, lúc này Unseen sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

tai unseen

Download Unseen cho Android - Ứng dụng đọc tin nhắn không hiển thị đã xem

Download Unseen, giờ đây bạn có thể tự do đọc tin nhắn của bạn bè ẩn danh, không để lại bất kỳ thông báo lần cuối trực tuyến, tích màu xanh cho thấy đã đọc tin nhắn hay hiển thị đã xem đến người gửi. Vì vậy đối phương sẽ không hề biết bạn đang hoạt động online và đọc được tin nhắn của họ.

TextingStory cũng là một ứng dụng khá thú vị dành cho những ai thường xuyên nhắn tin hoặc chat chit trên di động, TextingStory cho phép bạn viết các cuộc hội thoại tin nhắn văn bản gốc và ghi lại chúng bằng video để tạo nên một câu chuyện vô cùng độc đáo.

download unseen

Tải Unseen cho iPhone - Tắt tính năng đã xem trên Facebook, Zalo, WhatsApp, Viber, Messenger...

Đặc biệt Unseen còn có tính năng hiển thị bong bóng chat nhỏ trên màn hình và cả thông báo tin nhắn chưa đọc. Cho phép người dùng có thể đọc tin nhắn của người khác gửi tới mà không phải tắt hoặc thoát app hiện tại. Chỉ cần chạm vào bong bóng để mở tin nhắn trên ứng dụng hoặc kéo bong bóng xuống cuối màn hình để tắt nó.

Hello Talk là ứng dụng giúp người dùng có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau với cách học hoàn toàn mới, Hello Talk hoạt động như 1 cộng đồng trao đổi văn hóa và ngôn ngữ giữa các thành viên với nhau vì vậy bạn có thể dễ dàng kết bạn với người dùng nói các thứ tiếng khác nhau trên thế giới.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unseen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unseen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unseen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm