download Phần mềm quản lý cầm đồ Uvicash Mới nhất

Phần mềm quản lý cầm đồ Uvicash

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cầm đồ Uvicash - quản lý sổ quỹ tiền mặt, quản lý chặt chẽ các khoản Thu/Chi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2020

Uvicash là phần mềm quản lý cầm đồ được thiết kế dành riêng cho các tiệm cầm đồ, giúp bạn quản lý tài sản cầm cố linh hoạt với nhiều hình thức tính lãi khác nhau mà người dùng hoàn toàn có thể tự định nghĩa riêng cho cửa hàng của mình. Ngoài ra phần mềm còn tích hợp thêm module bán hàng và quản lý kho hàng giúp chủ cửa hàng có thể bán các mặt hàng được thanh lý từ khách hoặc nhập thêm vào kho để kinh doanh riêng cho mảng bán hàng, chức quản lý sổ quỹ tiền mặt cửa hàng giúp quản lý chặt chẽ các khoản Thu/Chi và các dòng tiền khác như doanh thu và lợi nhuận bán hàng, lợi nhuận từ lãi cầm đồ...


Phần mềm cầm đồ Uvicash có 2 tùy chọn sử dụng: Offline dành cho quản lý nội nộ mạng LAN hoặc online đối với khách có nhu cầu quản lý từ xa hoặc quản lý nhiều chi nhánh giúp bạn dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của mình với chuỗi cửa hàng.

1. Chức năng cầm đồ

Đối với chức năng cầm đồ người dùng có thể cầm cố tài sản của khách với nhiều hình thức tính lãi khác nhau như: lãi cố định, lãi theo giá trị, lãi động theo thời gian (người dùng tự định nghĩa). Dễ dàng lọc và theo dõi các trạng thái tài sản như: quá hạn, đang cầm, đã chuộc, đã thanh lý... Hỗ trợ Nhập/Xuất kho các mặt hàng thanh lý giúp chủ cửa hàng quản lý và bán lại tài sản cho khách sau khi hợp đồng được thanh lý.

uvicash

Tạo mới hợp đồng cầm đồ

2. Chức năng nhập/xuất hàng

Ở chức năng nhập hàng người dùng sẽ nhập hàng từ các mặt hàng được thanh lý từ dịch vụ cầm đồ hoặc nhập riêng hàng trực tiếp từ nhà cung cấp để phục vụ cho việc bán hàng. Khi xuất bán cho khách nhân viên bán hàng có thể chọn xuất đích danh và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo các điều kiện như: Số Seri, IMEI, biển số xe, mã hàng hoặc tên hàng.

uvicash 2

Chức năng bán hàng từ các mặt hàng được thanh lý từ hợp đồng cầm đồ quá hạn

3. Kho hàng - quản lý xuất nhập tồn

Kho hàng sẽ được tự cân đối số lượng hàng tồn dựa vào các phiếu nhập hàng và xuất hàng. Khách hàng có thể kiểm tra số lượng tồn kho của từng nhóm hàng hoặc từng mặt hàng một cách chi tiết thông qua lịch sử của các phiếu Nhập/Xuất được ghi nhận lại ở thẻ kho.

uvicash 3
Thông tin các mặt hàng đang còn trong kho hiện tại

4. Quản lý công nợ

Quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp chi tiết theo từng hóa đơn Nhập/Xuất đã thiếu trước đó. Khi sử dụng phần mềm người dùng có thể dễ dàng xem lại lịch sử công nợ của từng khách hàng hoặc nhà cung cấp. Khách hàng hoặc nhà cung cấp có thể tùy chọn thanh toán công nợ theo từng hóa đơn được chỉ định hoặc có thể thanh toán với một số tiền nhất định nào đó và phần mềm sẽ tự động trừ ra số nợ tương ứng với các hóa đơn theo thứ tự thời gian.

5. Sổ quỹ cửa hàng - Quản lý thu chi

Chức năng sổ quỹ cửa hàng giúp khách hàng có thể quản lý chính xác các khoản Thu/Chi của cửa hàng. Khách hàng có thể xem được số tiền mặt hiện tại của cửa hàng dựa trên các khoản Thu và Chi trước đó. Chủ cửa hàng có thể xem thống kê chi tiết các khoản Thu/Chi theo từng nhân viên hoặc có thể lọc theo từng lý do Thu/Chi riêng biệt.

uvicash 4

Tổng hợp các khoản thu - chi và sổ quỹ tiền mặt của cửa hàng

6. Kết quả kinh doanh - Doanh thu và lợi nhuận

Phần mềm có thể thống kê doanh thu theo thời gian ngày, tháng, năm, theo khách hàng, nhóm hàng, mặt hàng hoặc theo nhân viên giúp thuận tiện cho việc bàn giao ca đối với các cửa hàng có nhân viên làm việc theo nhiều ca khác nhau. Các khoản lợi nhuận mà người dùng có thể theo dõi trên phần mềm bao gồm: chi tiết lợi nhuận bán hàng, lợi nhuận cầm đồ, lợi nhuận tổng hợp cửa hàng.

uvicash 5

Thống kê doanh thu lợi nhuận cầm đồ và bán hàng

7. Hệ thống báo cáo thông minh và linh hoạt

Phần mềm tích hợp hệ thống báo cáo với bộ lọc thông minh, hỗ trợ rất nhiều tùy chọn từ cơ bản đến nâng cao, khách hàng có thể lọc báo cáo với nhiều tùy chọn khác nhau, kết hợp lọc một hoặc nhiều thông tin cùng lúc như: lọc theo khoản thời gian, lọc theo danh mục, theo tên đối tượng... Tất cả các cột trên danh sách khách hàng có thể sắp xếp theo ký tự alphabet hoặc theo số lượng tăng dần hay giảm dần. Đối với các báo cáo khách hàng có thể xuất ra file Excel, PDF hoặc theo dạng hình ảnh.

uvicash 6


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cầm đồ Uvicash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cầm đồ uvicash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cầm đồ Uvicash Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm