download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn Mới nhất

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn - Quản lý, giám sát tiệm cầm đồ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các tiệm cầm đồ. Phần mềm hỗ trợ tôi đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, kiểm soát và tiến hành quản lý công việc nhanh chóng chính xác hơn cũng như đem lại kết quả công việc tốt nhất. Phần mềm giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, với thiết kế đơn giản dễ sử dụng phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn đã được nhiều người lựa chọn.


Các chức năng chính và hữu ích của phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn bao gồm, quản lý danh mục các mặt hàng cầm, quản lý lãi suất cho vay, quản lý hạn hàng cầm và hàng thanh lý hết hạn, quản lý danh sách khách hàng cũng như quản lý hợp đồng cho vay cầm đồ, trả lãi sau, trả lãi trước. Với các tính năng quản lý đó nhà cầm đồ sẽ có thể nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ những hàng hóa và giá thành cũng như giảm bớt được nhầm lẫn hay thất thoát của khách hàng.

Cũng đến từ nhà phát hành này, Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res cũng là phiên bản hiện đang được sử dụng phổ biến với các nghiệp vụ quản lý nhà hàng kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận, đồng thời Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res còn có khả năng trích xuất hệ thông báo cáo đa dạng.

phan mem quan ly tiem cam do fudaco pawn

Download Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn còn có khả năng quản lý toàn bộ công việc cũng như hoạt động diễn ra trong tiệm cầm đồ. Phần mềm có khả năng quản lý huy động vốn, quản lý quỹ, quản lý mua bán cũng như quản lý hàng tồn kho. Việc quản lý nhân sự cũng như có khả năng phân quyền người dùng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng với chức năng và quyền hạn của mình, hỗ trợ công tác bảo mật thông tin hiệu quả và chính xác nhất. Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco-Pawn còn có khả năng quản trị hệ thống, báo cáo cùng với rất nhiều những tiện ích khác hỗ trợ cho việc quản lý.

Đối với những phần mềm này người dùng rất dễ dàng nắm bắt và sử dụng bởi thiết kế đơn giản chi tiết, bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Phần mềm quản lý hiệu vàng Fudaco-Gold, phù hợp cho các tiệm vàng cũng như ứng dụng cho công việc được tốt nhất. Phần mềm quản lý hiệu vàng Fudaco-Gold được cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và sử dụng phù hợp.

Ngoài ra  bạn cũng có thể trải nghiệm Fudaco Hotel phần mềm quản lý dành cho hệ thống các khách sạn giúp điều hành khách sạn ở tầm vĩ mô và chi tiết, Fudaco Hotel thực hiện quản lý nhiều chi nhánh thông qua mạng internet, chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tiệm cầm đồ fudaco pawn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tiệm cầm đồ Fudaco Pawn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm