download Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở Phiên bản doc

Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở

 Phiên bản doc

Download Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở - Thỏa thuận chuyển nhượng hợp đồng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2017

Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở được ứng dụng khá phổ biến hiện nay và sử dụng đặc biệt cho những đối tượng có nhu cầu chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở. Với văn bản này bạn có thể tiến hành chuyển nhượng hợp đồng nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất, đáp ứng được nhu cầu công việc dễ dàng và tiện lợi hơn.


Trong văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở cũng có đầy đủ những thông tin như những mẫu văn bản khác bao gồm đầy đủ quốc hiệu tiêu ngữ và tên văn bản chi tiết rõ ràng nhất. Thông qua những căn cứ cũng như nghị định mà đưa ra những nội dung của văn bản chuyển nhượng hợp lý và đúng với yêu cầu đưa ra. Văn bản bao gồm thông tin của các bên, bên chuyển nhượng hợp đồng và bên nhận chuyển nhượng với đầy đủ thông tin tên, số chứng minh địa chỉ thường trú và số điện thoại liên hệ cụ thể.

van ban chuyen nhuong hop dong mua ban nha o

Nội dung của Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở cụ thể các điều khoản mà hai bên đã thống nhất và đưa vào văn bản. Thứ nhất về tên, số hợp đồng chuyển nhượng, loại hình cùng với giá thành cụ thể và chi tiết thờ gian giao nhận, tiếp đến là các hồ sơ cũng như giấy tờ kèm theo, giá chuyển nhượng, thời hạn và phương thức thanh toán tiền chuyển nhượng hợp đồnhg cùng với quyền và nghĩa vụ của các bên được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Cùng với đó những vấn đề về giải quyết tranh chấp cũng như thời gian và hiệu lực cùng với các thủ tục chứng thực được tiến hành hoàn thiện đơn giản hơn nhờ sự hỗ trợ của ban công chứng và chữ ký của chủ đầu tư.

Với những nội dung cụ thể và chi tiết đó, văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở hay rất nhiều những giấy tờ văn bản khác bạn có thể tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để có thể lựa chọn và ứng dụng thích hợp nhất với công việc của mình. Chắc chắn sẽ đem lại kết quả công việc tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở để sử dụng ngay khi cần thiết. Ngoài thông tin về hai bên tham gia ký kết hợp đồng thì các điều khoản trong hợp đồng mua bán nhà đất cần được thỏa thuận kỹ lưỡng và phải có sự đồng ý của hai bên.

Ngoài ra trong lĩnh vực mua bán, kinh doanh, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng mua bán hàng hóa để sử dụng ngay khi có nhu cầu mua, bán hàng hóa sản phẩm. Để thuận tiện trong quá trình thỏa thuận các bạn có thể sử dụng ngay hợp đồng mua bán hàng hóa được đăng tải tại đây để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm