download Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho Phiên bản doc

Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho

 Phiên bản doc

Download Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho - Văn khấn lễ bà Chúa Kho

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2018

Đền Bà Chúa Kho nổi tiếng cầu gì được nấy, vì vậy, đây là địa điểm thu hút giới kinh doanh tìm đến để cầu mong Bà Chúa Kho cho vay chút vốn để làm ăn, vì vậy, bạn cần biết được một bài Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho đầy đủ để có thể cầu mong những điều tốt đẹp trong kinh doanh sẽ đến với bạn và gia đình trong năm mới. Khi đến với Đền Bà Chúa Kho, người ta quan niệm "đầu năm đi vay, cuối năm đi trả" với mong muốn xin vía của Bà giúp cho việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, có được một bài Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho sẽ giúp bạn truyền tải được nguyện vọng, mong muốn của bản thân bạn đến với đấng thần linh.


Những ngày đầu xuân, lượng khách đổ dồn về Đền Bà Chúa Kho ở khắp mọi miền đất nước càng đông, đa số đó là giới thương nhân, tiểu thương tìm đến với mong muốn vay tiền để làm ăn, cầu tài, cầu lộc, vì vậy, một bài Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho sẽ thật sự cần thiết đối với ai đang có ý định tìm đến ngôi Đền này đề cầu cho mình một năm mới thuận lợi, phát đạt. Tuy nhiên, lễ vật và cách cúng lễ Đền Bà Chúa Kho không phải ai cũng biết, vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đến với ngôi Đền để thực hiện các thủ tục khấn đúng cách và thực hiện được mong muốn, ước nguyện của mình.

Ngoài ra các bạn cần chuẩn bị thêm bài văn khấn khi đi chùa để khấn ngay khi lên chùa làm lễ sao cho đầy đủ và chỉn chu nhất, ngoài việc chuẩn bị lễ vật cúng thì việc đọc văn khấn khi đi chùa là rất quan trọng để thể hiện lòng thành kính của người làm lễ.

van khan cung tai den ba chua kho

Những lễ vật bạn cần chuẩn bị để khấn Bà Chúa Kho:

- Lễ chay: Bạn cần chuẩn bị hương, hoa tươi, ít hoa quả, oản, chè.

- Lễ mặn: Bạn có thể sử dụng các đồ chay có hình tướng con vật như con gà, con lợn, giò chay, chả chay,...

- Lễ đồ sống: Bạn không nên sử dụng là lễ đồ sống như gạo, trứng, muối, thịt tại các ban quan Ngũ Hồ, Bạch xà, Thanh xà.

- Cỗ sơn trang: Bạn nên sử dụng các đồ chay đặc sản, tránh sử dụng các đồ tanh như cua, ốc, lươn,...tránh dùng ớt, chanh quả. Bạn nên nấy xôi chè để sử dụng vào lễ này.

- Lễ bàn thờ cô, thờ cậu: Bạn nên chuẩn bị các loại lễ như oản, hương, hoa, gương, lược,...nên đặt các lễ vật này vào các túi nhỏ xinh xắn.

- Lễ thần Thành Hoàng, Thư điền: Bạn nên sử dụng các đồ chay.

Sau khi chuẩn bị các lễ vật trên xong, bạn thắp nén nhang lên tất cả các bàn thờ, sử dụng bài Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho. Trong bài văn khấn, bạn cần khấn tất cả các vị thần có trong ngồi Đền, nêu rõ tên, tuổi của người khấn theo lịch âm, đại chỉ của người khấn, thời gian khấn....

So với các bài văn khấn khác, bài Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho ngắn gọn, vì vậy, trong đó, bạn cần phải đưa hết những tâm nguyện của mình vào để được thần linh xem xét, thực hiện. Bạn cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu lễ vật và học thuộc tên các vị thần có trong Đền để khi khấn, bạn sẽ nói được lưu loát, trôi chảy để thần linh có thể hiểu nghe và hiểu được ước nguyện của bạn.

Bên cạnh đó việc cúng thần tài cũng được xem là tục lệ lâu đời của dân tộc ta được thực hiện vào ngày mồng 1 và ngày rằm hàng tháng, các bạn có thể tham khảo thêm bài văn khấn thần tài để đọc khấn ngay khi làm lễ sao cho đầy đủ và nghiêm trang nhất, các bạn không cần học thuộc mà có thể lưu lại ngay bài văn khấn thần tài để đọc, sao cho rõ ràng và trôi chảy nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm đi lễ Đền Bà Chúa Kho đầu năm mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đi lễ Đền Bà Chúa Kho là một trong những địa điểm du xuân đầu năm mới mà nhiều người chọn lựa. Đền Bà Chúa Kho giúp bạn tĩnh tâm hơn và cầu may mắn, tài lộc, hạnh phúc. Với các kinh nghiệm đi lễ Đền Bà Chúa Kho đầu năm mới sau đây sẽ là thông tin vô cùng hữu ích dành cho những ai đang chuẩn bị đi du xuân tới Đền Bà Chúa Kho đầu năm này.
  • Bài văn khấn Chùa Bà Đá
    Nhân dịp đầu năm, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ bài văn khấn chùa Bà Đá đầy đủ, chi tiết nhất giúp các bạn nhanh chóng có được bài văn khấn để khấn khi làm lễ ở chùa Bà Đá. Các bạn cùng tham
  • Giới thiệu các bài văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ
    Văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ là tổng hợp những bài văn cúng được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý bạn độc giả. Hy vọng thông qua bài tổng hợp
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Bài văn khấn Phủ Tây Hồ
    Mẫu bài văn khấn Phủ Tây Hồ sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể chuẩn bị được bài văn khấn và sắm đồ lễ phù hợp trước khi đi lễ Phủ Tây Hồ.
  • Văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ cầu may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đình, Đền, Miếu, Phủ là điểm đến tâm linh được nhiều người lựa chọn đi lễ cầu sức khỏe, bình an, công việc,... Cùng với việc chuẩn bị lễ vật, việc khấn vái sẽ thêm chu toàn, suôn sẻ nếu gia chủ nắm được các mẫu văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ từ các chuyên gia phong thủy. Nội dung chi tiết của các mẫu văn khấn được Taimienphi.vn thông tin đến bạn đọc như sau.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mỗi dịp Tết đến xuân về là gia đình người Việt chúng ta lại quây quần bên mâm cỗ tất niên cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua trong năm cũ và đón một năm mới trần đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng rất vẫn là văn cúng tất niên để tỏ lòng thành kính, sự tưởng nhớ của con cháu đến ông bà, tổ tiên của mình. Tuy nhiên theo tục lệ thờ cúng, sẽ có những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên mà chúng ta cần đặc biệt chú trọng, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Bài văn khấn tiết Lập xuân 2022 chi tiết nhất
    Theo quan niệm của người xưa, bài văn khấn tiết Lập xuân rất quan trọng, không thể thiếu được khi làm lễ cúng với mong muốn khởi đầu của một năm thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều thành công. Sau đây là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng tại đền bà chúa kho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng tại Đền Bà Chúa Kho Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm