download Văn khấn cúng Tết Trung Thu ý nghĩa nhất File PDF

Văn khấn cúng Tết Trung Thu ý nghĩa nhất

 File PDF

Download Văn khấn cúng Tết Trung Thu ý nghĩa nhất - Bài cúng rằm trung thu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2019

Vào ngày rằm tháng 8, mọi gia đình đều chuẩn bị mâm cỗ và đọc Văn khấn cúng Tết Trung Thu để cầu mong thần linh, tổ tiên có thể phù hộ, cuộc sống gia đình bình an, suôn sẻ. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ bài văn khấn Trung thu đúng chuẩn nhất, các bạn có thể tham khảo, download về.


Vào ngày tết Trung thu gia đình nào cũng có sự chuẩn bị mâm cơm cúng gia tiên cùng với các loại bánh trung thu. Vậy dịp rằm tháng 8 này các bạn khấn thế nào cho đúng để các bậc gia tiên cùng các vị thần phù hộ độ cho con cháu làm ăn phát đạt và mạnh khỏe. Dưới đây là bài văn khấn cúng tết trung thu các bạn cùng theo dõi nhé.

van khan cung tet trung thu

Tải mẫu văn khấn cúng Tết Trung thu

 

Bài văn khấn cúng Tết Trung Thu

Nam mô A-di-đà Phật!
Nam mô A-di-đà Phật!
Nam mô A-di-đà Phật!
- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật
- Con kính lạy Hoàng thiên hậu Thổ chư vị Tôn thần
- Con kính lạy ngài Bản cảnh Thành hoàng, ngài Bản xứ Thổ địa, ngài Bản gia Táo quân cùng chư vị Tôn Thần
- Con kính lạy Cao Tằng Tổ khảo, Cao Tằng Tổ Tỷ, Thúc Bá, Đệ Huynh, Cô Di, Tỷ Muội họ nội họ ngoại
Tín chủ (chúng) con là: ...................
Ngụ tại: ...............
Hôm nay là ngày Rằm tháng Tám gặp tiết Trung Thu tín chủ chúng con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án.
Chúng con kính mời ngài Bản cảnh Thành hoàng Chư vị Đại Vương, ngài Bản xứ Thần linh Thổ địa, ngài Bản gia Táo quân, Ngũ phương, Long Mạch, Tài Thần. Cúi xin các ngài giáng lâm trước án chứng giám lòng thành thụ hưởng lễ vật.
Chúng con kính mời các cụ Tổ Khảo, Tổ Tỷ, chư vị Hương linh gia tiên nội ngoại họ ........., cúi xin thương xót con cháu linh thiêng hiện về, chứng giám tâm thành, thụ hưởng lễ vật.
Tín chủ con lại kính mời các vị Tiền chủ, Hậu chủ ngụ tại nhà này, đất này đồng lâm án tiền, đồng lai hâm hưởng. Xin các ngài độ cho chúng con thân cung khang thái, bản mệnh bình an. Bốn mùa không hạn ách, tám tiết hưởng vinh quang thịnh vượng.
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Nam mô A-di-đà Phật!
Nam mô A-di-đà Phật!
Nam mô A-di-đà Phật!

Ngoài bài văn khấn cúng tết trung thu còn rất nhiều những dạng văn khấn hay bài cúng các dịp lễ khác như Văn khấn ngày rằm cúng gia tiên đây là mẫu văn khấn cúng tết trung thu mà hầu hết ai cũng phải ứng dụng hàng tháng. Khi có những bài văn khấn này chắc chắn bạn sẽ không cần quá lo lắng việc tìm kiếm văn khấn sao cho đúng chuẩn nữa.

Còn rất nhiều những dạng văn khấn hay cho các ngày lễ đặc biệt, các bạn hãy cùng theo dõi trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng và hiệu quả nhất nhé.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng Tết Trung Thu ý nghĩa nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng tết trung thu ý nghĩa nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng Tết Trung Thu ý nghĩa nhất File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm