download Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng File Doc

Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng

 File Doc

Download Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng - Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2018

Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng là bài văn cúng được sử dụng phổ biến vào ngày đầu tháng và ngày giữa tháng với nội dung kính gửi đến các bậc thần tài thổ địa cầu xin cho mọi người trong gia đình khỏe mạnh, may mắn, làm ăn phát đạt... Bài văn khấn khá ngắn gọn và dễ đọc, sẽ được chuẩn bị cùng với mâm lễ vật khác nhau tùy từng gia đình.


Theo truyền thống, cứ vào ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng, người Việt Nam thường tổ chức khấn lễ Thần tài thổ địa nhằm cầu xin cho gia đạo được bình an, xin sức khỏe, tiền tài và may mắn cho các thành viên trong gia đình. Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng là một nội dung cực kỳ quan trọng để thể hiện mong muốn đó, taimienphi cung cấp đến quý độc giả bài Văn khấn để tham khảo trong những ngày quan trọng này.


Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng
Download Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng - Phần mềm Văn khấn Thần Tài Thổ Địa mùng 10

Việc cúng Thần tài thổ địa vào ngày mùng 1 và ngày rằm hàng tháng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với người Việt Nam, là dịp để bày tỏ lòng thành kính nhớ ơn tổ tiên và các vị Thần tài đã phù hộ cho cuộc sống gia đình mình luôn được bình an. Cùng với các mâm lễ chay, lễ mặn thì bài Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng là không thể thiếu trong lễ cúng Thần tài này, bởi qua bài văn cúng mùng 1 và văn cúng rằm mới thể hiện được lòng thành của mình. Bài Văn cúng mùng 1 kết hợp văn cúng rằm có nội dung khá đơn giản, không quá cầu kỳ nên ai cũng có thể đọc được và đặc biệt là khi đọc phải có cái tâm hướng đạo, hướng thiện để tổ tiên và các vị thần tài có thể thấu được.

Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng là bài văn khấn quan trọng dành cho các gia đình, cá nhân làm công việc kinh doanh, buôn bán có lập bàn thờ thần tài. Trong dịp đầu năm mới vào ngày mùng 10 tháng giêng thì việc làm lễ cúng thần tài là lễ nghi rất quan trọng để cầu xin tài lộc. Các bạn có thể sử dụng ngay bài văn Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng được đăng tải dưới đây để khấn khi làm lễ.

Trong số những ngày rằm của các tháng âm lịch trong năm thì rằm tháng 7 có ý nghĩa khá đặc biệt vì nó gắn liên với tháng cô hồn, sự kiện lễ Vu lan báo hiếu cha mẹ, do đó bài cúng rằm tháng 7 cũng được nhiều người quan tâm với nội dung cúng khác nhau như cúng thần linh, cúng cô hồn hay cúng gia tiên, tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng các bài cúng rằm tháng 7 khác nhau đi kèm với các mâm lễ phù hợp.

Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng được sử dụng chung cho cả ngày mồng 1 còn gọi là lễ Sóc và ngày rằm là ngày lễ Vọng âm lịch hàng tháng. Các gia chủ có thể chuẩn bị đồ lễ chay hoặc lễ mặn đều được để làm lễ cúng Thần tài, Thổ địa theo đúng phong tục lâu đời của dân tộc ta. Lễ chay bao gồm trầu cau, hoa quả, hương, tiền vàng. Lễ mặn có thể chuẩn bị các món mặn nhưng không thể thiếu gà luộc và rượu trắng.

Khi làm lễ cúng thần tài, các gia chủ cần ăn mặc trang trọng, thái độ nghiêm trang, thắp hương và đọc văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng sao cho rõ ràng, đầy đủ. Nội dung bài văn khấn cúng thần tài mùng 1, 15 hàng tháng cần nêu rõ họ tên gia chủ, địa chỉ quên quán và ngày tháng năm làm lễ. Các bạn có thể học thuộc bài văn khấn hoặc in ra giấy để đọc đều được. Việc làm lễ cúng thần tài không chỉ cầu mong tài lộc mà còn cầu cho gia đình được bình an, may mắn.

Nếu trong năm mới các bạn có nhu cầu chuyển vị trí ban thờ Thần Tài thì có thể tham khảo thêm bài văn khấn chuyển bàn thờ thần tài để khấn khi làm lễ xin chuyển. Trong tài liệu này không chỉ có nội dung văn khấn chuyển bàn thờ thần tài mà còn hướng dẫn các bạn làm lễ chuyển ban thờ rất chi tiết, đầy đủ.

Chúng ta thường nói chỉ cần thành tâm thì ông bà tổ tiên và các vị thần sẽ phù hộ. Vào ngày mùng 1 hàng tháng các bạn thường hay làm lễ cúng tại nhà cùng với các lễ vật, và các bài Văn khấn mùng 1. Tuy nhiên không phải bài văn khấn nào cũng giống nhau, chính vì thế hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn văn khấn kỹ lưỡng khi tiến hành cúng bái nhé.



Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc mùng 1 âm, tháng mới may mắn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lời chúc đầu tháng luôn khiến người gửi và người nhận cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, lời chúc may mắn thường rất được xem trọng. Sau đây là một số lời chúc mùng 1 âm đầu tháng, các bạn hãy chọn ra câu chúc hay nhất để gửi đến người thân yêu của mình, cầu mong họ gặp nhiều may mắn và vui vẻ nhé.
  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
  • Văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ cầu may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Đình, Đền, Miếu, Phủ là điểm đến tâm linh được nhiều người lựa chọn đi lễ cầu sức khỏe, bình an, công việc,... Cùng với việc chuẩn bị lễ vật, việc khấn vái sẽ thêm chu toàn, suôn sẻ nếu gia chủ nắm được các mẫu văn khấn tại Đình, Đền, Miếu, Phủ từ các chuyên gia phong thủy. Nội dung chi tiết của các mẫu văn khấn được Taimienphi.vn thông tin đến bạn đọc như sau.
  • Bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh
    Khấn bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh không chỉ giúp bnaj thể hiện được tấm lòng thành kính mà còn giúp lời cầu nguyện của bạn truyền tới thần linh, Thánh Mẫu, Thành Hoàng. Sau đây là bài văn khấn ở
  • Bài văn khấn Giao thừa trong, ngoài nhà
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, thần linh trong đêm Giao thừa có thể coi là một nét đẹp của người Việt. Vậy khấn như nào là đúng cách?. Hãy xem ngay bài Văn khấn giao thừa trong, ngoài nhà để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, Âm Lịch.
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Bài văn khấn giao thừa 2024 Giáp Thìn trong nhà, ngoài trời
    Không chỉ chuẩn bị mâm cỗ mặn, cỗ chay, hoa tươi mà bạn còn có bài Văn khấn giao thừa 2024 Giáp Thìn trong nhà, ngoài trời để khấn tạ ơn trời đất, tỏ lòng thành với thần linh, tổ tiên. Để có bài văn
  • Cách đặt bàn thờ thần tài đúng theo phong thủy
    Việc đặt bàn thờ Thần Tài đúng cách và hợp phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc giúp việc kinh doanh buôn bán của bạn trở nên thuận lợi, tài lộc và may mắn hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa biết
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Cách rút chân nhang bàn thờ Thần Tài, Gia Tiên
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Việc rút chân nhang trong bát hương trên bàn thờ Tổ tiên, bàn thờ Thần Tài thường được làm vào những dịp cuối năm từ ngày 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch, tuy nhiên việc lau dọn bàn thờ, rút chân nhang không phải là đơn giản như chúng ta lau dọn bình thường vì thế để biết cách lau dọn, rút chân nhang bàn thờ Thần Tài, Gia Tiên đúng cách mời bạn theo dõi bài viết đưới đây của Taimienphi.vn.
  • Văn khấn Thần Tài, Thổ Địa ngày rằm 15 hàng tháng
    Sửa soạn lễ vật, đọc văn khấn Thần tài, Thổ địa vào mùng 1, ngày rằm là nghi lễ không thể thiếu tại các gia đình, tổ chức, công ty có bàn thờ Thần Tài. Việc cúng lễ sẽ giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn
  • Bài khấn khi đốt vàng mã
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hóa vàng là một phong tục, tín ngưỡng truyền thống của người dân Việt Nam, được truyền từ đời này sang đời khác, tuy nhiên, không phải cứ xin vàng mã trên bàn thờ xuống và đốt là xong mà còn phải có bài khấn khi đốt vàng mã nữa nhé.
Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng thần tài mùng 1 ngày rằm hàng tháng File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm