download Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi File DOC

Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi

 File DOC

Download Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi - Văn mẫu kể chuyện lớp 6

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/09/2022

Trong cuộc sống của chúng ta, mỗi người đều đã từng mắc phải một lỗi lầm, dù lớn hay nhỏ, nó đều cho chúng ta một bài học quý giá. Chính vì thế, kể lại một lần mắc lỗi như bỏ học, không làm bài tập, nói dối thầy cô,... và đề tài được rất nhiều giáo viên sử dụng trong văn kể chuyện lớp 6. Dưới đây là top bài văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi ngắn gọn và hay nhất cho các em học sinh tham khảo.


Tuyển tập những bài văn hay, văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi được biên soạn dựa trên những kiến thức của sách văn mẫu lớp 6 và những bài văn hay đạt điểm cao lớp 6 để có thể chọn lọc và đưa ra những bài viết có lời văn hay, ý nghĩa và dễ hiểu hỗ trợ quá trình học tập và làm văn của các em. Với những bài văn mẫu lớp 6 cùng với hướng dẫn dàn ý chi tiết các em học sinh cũng có thể tự kể lại lần mình mắc lỗi theo đúng với trình tự và yêu cầu của thầy cô.

Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi
Download Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi

 

Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi, hầu hết trong cuộc sống mỗi chúng ta ai mà chẳng có những nỗi lầm,, những lần mắc lỗi đó chúng ta luôn cảm thấy ân hận vì khiến thầy cô giáo buồn, cha mẹ phiền lòng hay có lỗi với bạn bè. Nhưng chúng ta chưa có dịp thể hiện và nói ra, vì thế khi viết bài văn mẫu kể về một lần mắc lỗi các em cần thể hiện tính tung thực để bài viết trở nên ý nghĩa và thực tế hơn. Các bạn cùng tham khảo một số những bài văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi hay nhất dưới đây.

Dàn bài kể về một lần em mắc lỗi

Để học tốt môn ngữ văn lớp 6 hay viết được một bài văn hay trước tiên khi làm văn các bạn cần lập dàn ý bài viết chi tiết để viết đúng với nội dung đề bài.

Phần mở bài:

- Nêu rõ thời gian sảy ra việc mình mắc lỗi

- Bạn đã mắc lỗi gì và cảm thấy như thế nào sau khi mắc lỗi

Phần thân bài

- Trình bài diễn biết cụ thể của sự việc theo đúng trình tự: Hoàn cảnh gây ra lỗi, hành động gây lỗi đã để lại hậu quả gì. Suy nghĩ gì về những hành động sai trái mà mình gây ra.

Phần kết bài

- Nêu rõ những cảm nghĩ của bản thân về những lần mắc lỗi cùng với ý chí quyết tam sửa chữa không mắc phải những sai lầm nữa.

Danh sách một số bài văn mẫu Kể về một lần mắc lỗi

Bài văn mẫu số 1: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi bỏ học

Bài văn mẫu số 2: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi nói dối

Bài văn mẫu số 3: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi không làm bài

Bài văn mẫu số 4: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi khiến thầy cô giáo buồn

Bài văn mẫu số 5: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi với mẹ

Bài văn mẫu số 6: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi với bạn

Bài văn mẫu số 7: Văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi mà em nhớ mãi

Với những bài văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi dành cho các em học sinh lớp 6 trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp các em hiểu được cách viết cũng như nắm bắt được trình tự kể lại một lần mắc lỗi của mình sao cho hợp lý nhất. Tài liệu tham khảo văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi không chỉ giúp các em nâng cao trình độ viết văn mà giúp các em có khả năng ngôn từ linh hoạt hơn, sắp xếp ý trong bài văn trở nên tốt hơn, những bài làm văn sẽ hay hơn.

Ngoài bài văn mẫu kể về một lần mắc lỗi thì kể lại một trải nghiệm của em cũng là bài văn nằm trong mẫu văn tự sự lớp 6. Nếu chưa biết kể về trải nghiệm của mình như thế nào các em có thể tham khảo thông qua bài hướng dẫn kể lại một trải nghiệm của em tại đây để tham khảo nhé.

Kể về kỉ niệm thời thơ ấu cũng là bài văn mẫu tự sự cho học sinh lớp 6 mà các em nên tham khảo để học cách viết văn tự sự sao cho truyền cảm mà hợp lý, thông qua bài văn mẫu kể về kỉ niệm thời thơ ấu các em sẽ trau dồi được vốn từ ngữ thường được sử dụng trong văn chương của mình.

Ngoài những bài văn mẫu lớp 6 các em học sinh cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những tài liệu khác như các bài soạn văn lớp 6, những tài liệu tổng hợp, sách giải bài tập ngữ văn cùng với rất các tài liệu hướng dẫn học tập khác. Các bạn hãy cùng tham khảo để học tốt môn ngữ văn lớp 6 cũng như nâng cao trình độ làm văn của mình nhé.


Liên kết tải về - [171 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn mẫu kể về một lần em mắc lỗi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn mẫu Kể về một lần em mắc lỗi File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm