download UC Browser Cho Android

UC Browser

 Cho Android
Download    

Download UC Browser - Trình duyệt nhanh và an toàn, bảo mật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2024

UC Browser là trình dyệt web phổ biến hỗ trợ cho cả PC và di động với tốc độ duyệt web nhanh chóng và mượt mà. Tích hợp chế độ duyệt web ban đêm cùng với tính năng điều hướng cử chỉ và khả năng đồng bộ hoá dữ liệu và lịch sử duyệt web là các tính năng nổi bật khiến cho UC Browser trở thành một trong những trình duyệt web thu hút hàng triệu người dùng trên toàn cầu.



1. Giới thiệu về UC Browser - Trình duyệt web nhanh và bảo mật

UC Browser là trình duyệt web nhanh và bảo mật cho máy tính và thiết bị di động, đi kèm với một trình hỗ trợ download, chặn quảng cáo và nhiều tính năng tuyệt vời khác, giúp nâng cao trải nghiệm lướt web của người dùng. Bạn có thể tải UC Browser PC để được trải nghiệm những tính năng thú vị này, mới nhất là bản UC Browser PC Windows 10 và Win 11, đồng thời chuyển đổi giao diện sang UC Browser Tiếng Việt để tiện dụng hơn.

uc browser

UC Browser - Trình duyệt web nhanh, phát wifi miễn phí

Trình duyệt web tốt không nhất thiết phải là lựa chọn mặc định có sẵn trên thiết bị. Nếu bạn tìm kiếm một trình duyệt nhanh và bảo mật hoặc muốn thử một trình duyệt web mới bên cạnh các phần mềm phổ biến, thì hãy thử sử dụng UC Browser. UC Browser là một trong những trình duyệt web được ưa thích nhất trên thiết bị di động với nhiều phiên bản khác nhau. Với sự phổ biến của mình, nhà phát triển đã phát hành phiên bản dựa trên mã nguồn mở Chromium cho máy tính.

download uc browser

Trình duyệt web an toàn, bảo mật

UC Browser đang sử dụng 2 công nghệ bao gồm tăng tốc đám mây và nén dữ liệu. Các server của trình duyệt hoạt động như một proxy rất hữu ích để nén và kết xuất dữ liệu trước khi gửi nó tới người dùng. Tất cả quy trình kỹ thuật này giúp load nội dung trên web nhanh hơn. Ngoài ra, UC Browser còn có tính năng download nhanh, giúp tăng tốc độ download bằng cách sử dụng kỹ thuật download kết nối nhiều luồng. Một trong những tính năng được đánh giá cao khác mà không phải trình duyệt nào cũng có của UC Browser là khả năng chặn quảng cáo mạnh mẽ.

UC Browser có tốc độ duyệt web được xem vào hàng top trong số nhiều trình duyệt web hiện nay, với mức độ nén dữ liệu lên đến 90% giúp giảm tải dữ liệu Internet. Khi tải file trên trình duyệt này, người dùng cũng sẽ được tận hưởng tốc độ download cao với tùy chọn tiếp tục khi bị gián đoạn do mất mạng, đi kèm với chế độ quản lý tập tin thông minh, tự động phân loại các tập tin tải về, đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị di động.Đối 

UC Browser là trình duyệt web mới góp mặt trên windows nhưng có tốc độ duyệt web nhanh và mướt hơn so với một số trình duyệt trước đây bởi lẽ UC Browser đã được nâng cấp lên Chromium M41. Ngoài ra, Khi sử dụng UC Browser for PC, người dùng còn có thể phát wifi ngay trên trình duyệt web mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào.

Mẹo Tải UC Browser cho Android, iPhone

Đối với những người muốn sử dụng UC Browser trên di động các bạn có thể tải phiên bản UC Browser APK cho Android và UC Browser iOS.

* Dành cho người dùng Android: UC Browser cho Android
* Dành cho người dùng iPhone: UC Browser cho iPhone

2. Một số mẹo sử dụng UC Browser

2.1 - Chụp ảnh màn hình nhanh chóng

Đôi lúc bạn muốn chụp ảnh màn hình của một trang web nào đó để gửi nó cho bạn bè hoặc phục vụ cho mục đích học tập. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tổ hợp phím bấm như thông thường, nhưng nếu muốn thực thêm một số chỉnh sửa cơ bản thì sao? Vậy thì hãy sử dụng tính năng Screenshot của UC Browser. Sau khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể thực hiện các bước chỉnh sửa cơ bản như cắt, thêm các ký tự vui nhộn hay text và gửi cho bạn bè.

2.2 - Chế độ ban đêm

Có lẽ bạn dành phần lớn thời gian lướt web vào ban đêm hoặc đôi lúc bạn làm việc trên máy tính trong điều kiện thiếu sáng, việc nhìn và đọc văn bản ở độ tương phản và độ sáng cao sẽ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng về mắt. Chính vì vậy, hãy kích hoạt chế độ ban đêm từ UC Browser. Tùy chọn này sẽ tự động chuyển nền sang màu đen, do đó giúp mắt giảm căng thẳng và mệt mỏi.

2.3 - Khám phá thư viện chủ đề đa dạng

Trong UC Browser, bạn có thể thay đổi chủ đề layout, hình nền, điều chỉnh độ tương phản và độ sáng theo ý muốn. Chọn ảnh miễn phí từ UC Store hoặc sử dụng ảnh của chính mình để làm hình nền cho UC Browser.

2.4 - Tìm kiếm thông tin cụ thể trên trang web

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin cụ thể nào trong một trang web, bạn sẽ đánh giá cao tính năng Find in Page của UC Browser. Chỉ cần nhập từ khóa và kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay lập tức.

2.5 - Chức năng xem và tải video

UC Browser cung cấp trải nghiệm download và stream video tuyệt vời nhất. Tính năng Video-Bar dễ sử dụng cho phép bạn khám phá và tải xuống bất cứ video nào theo ý muốn.

2.6 - Load trước trang web tiếp theo, giảm thời gian load

Khi bạn tìm kiếm từ khóa nào đó trên Google, nó sẽ chỉ hiển thị trang kết quả đầu tiên. Để kiểm tra trang thứ 2, bạn phải nhấn nút Next Page. Với UC Browser, tất cả các trang sẽ tự động được load trước khi bạn mở chúng. Bạn chỉ cần bật tính năng Preload Page trong cài đặt.

3. Những ưu điểm tuyệt vời của trình duyệt UC Browser

3.1. Trình duyệt UC Browser có giao diện đẹp, cân đối

Tải UC Browser ứng dụng có giao diện trực quan, đẹp mắt và cân đối, có rất nhiều chức năng xuất hiện trong trình duyệt giúp người dùng nâng cao kinh nghiệm quản lý và lướt web. Ngoài ra, UC Browser cũng bao gồm chức năng tìm kiếm với các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google, Bing, AOL.

UC Browser còn gây ấn tượng cho người dùng nhờ có giao diện đẹp và cân đối, công cụ được bố trí cân đối, tạo cảm giác thoáng đãng khi nhìn, và tăng diện tích hiển thị nội dung. Ngoài ra UC Browser còn bổ sung kho hình nền phong phú mang lại những màu sắc tươi mới cho trình duyệt.

3.2. UC Browser có tốc độ lướt Web siêu nhanh

Trình duyệt UC Browser hỗ trợ lướt web tốc độ cao, người dùng dễ dàng truy cập các website mong muốn để chat, xem phim, nghe nhạc, chơi webgame ... Một trong những điểm khiến UC Browser được nhiều người lựa chọn đó là tính năng phát wifi cho laptop ngay trên giao diện trình duyệt giúp laptop biến thành điểm phát wifi di động cho điện thoại và nhiều thiết bị khác.

3.3. UC Browse được tích hợp mã nguồn mở Chromium

UC Browser là trình duyệt web đã khá nổi tiếng trên thiết bị di động. Và nay, khi lần đầu xuất hiện trên Windows đã tạo ra sự tin cậy nhất định với người dùng khi được tích hợp gói cài đặt mã nguồn mở Chromium M41 phiên bản mới nhất (Chromium cũng là nền tảng của các trình duyệt Google Chrome và CocCoc) cho tốc độ duyệt web khá là nhanh, cùng với đó là khả năng tương thích với hầu hết các website hiện nay.

Có thể thấy rằng mã nguồn mở Chromium được rất nhiều trình duyệt web sử dụng nhằm tăng tốc độ duyệt web, lướt web nhanh cho người sử dụng. Điển hình trong đó phải kể tới 2 trình duyệt web hàng đầu hiện nay là Google Chrome và CocCoc. Nếu như Google Chrome sử dụng Chromium là nền tảng để xây dựng nên một trình duyệt web phổ biến nhất từ trước tới nay thì trình duyệt tải Coccoc cũng dựa vào mã nguồn mở Chromium để xây dựng và tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích với người dùng.

trinh duyet web uc brower

Trình duyệt UC Browser hỗ trợ tìm kiếm

3.4. UC Browse còn hỗ trợ phát wifi miễn phí

Một tính năng rất đáng chú ý trong UC Browser đó là trình duyệt hỗ trợ biến máy tính, laptop người dùng trở thành 1 điểm phát wifi miễn phí và tiện dụng ngay trê trình duyệt UC Browser. Với UC Browser, các thiết bị di động đều có thể kết nối và sử dụng Internet một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để tạo điểm phát wifi trên UC Browser thì máy tính, laptop phải có wireless cards (cạc mạng không dây). 

trinh duyet uc brower phat wifi

trình duyệt web chia sẻ wifi

3.5. Hỗ trợ duyệt Web ở các tab và lưu Bookmarks giống như các web khác

Trình duyệt UC Browser hỗ trợ duyệt web ở nhiều Tab giống với các trình duyệt web trước đây như Firefox và Google Chrome. Người dùng dễ dàng xem lại lịch sử tìm kiếm cũng như thay đổi giao diện trang chủ, các phím tắt tới các website hay truy cập. Hình ảnh, file tải về được mở ngay lập tức, đặc biệt tốc độ tải file rất nhanh, người dùng có thể lựa chọn chức năng Resume khi file tải bị gián đoạn.

Download UC Browser cho máy tính hỗ trợ lưu trữ Bookmarks trực tiếp trên trình duyệt, cũng như lưu bookmarks từ trình duyệt web IE hoặc từ một file HTML bất kỳ. Có rất nhiều tiện ích, add-on được tích hợp trên trình duyệt và được cập nhật thường xuyên và liên tục.

tai uc brower

Trình duyệt web với nhiều tiện ích phong phú

3.6. Tích hợp phần mềm chặn quảng cáo

UC Browser được tích hợp một số công cụ có chức năng chặn quảng cáo trên các website, mạng xã hội. Duyệt web ở chế độ riêng tư cũng có trong trình duyệt UC Browser. Một tính năng nâng cao nữa của UC Browser đó là mã hóa và cài đặt JavaScript, trình duyệt UC Browser hỗ trợ nhanh chóng chuyển đổi mã hóa các công cụ bằng cách lựa chọn một trong các lựa chọn cài đặt bao gồm UTF-8, ISO-8859-1, Windows-1252 .... Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như đồng bộ đám mây Cloud Sync.

tai uc mini

Phần mềm duyệt web us browser - đồng bộ dữ liệu trên di động

3.7. UC Browser hỗ trợ đa hệ điều hành

UC Browser là trình duyệt đa nền tảng, dành cho cả di động và máy tính với tốc độ duyệt web nhanh, mượt mà, có khả năng biến chiếc laptop trở thành thiết bị phát Wi-Fi vô cùng tiện lợi. Những ưu điểm của UC Browser cho máy tính có thể kể tới là nén dữ liệu để tăng tốc duyệt web, download file nhanh chóng, đồng bộ hóa dữ liệu, giao diện đẹp và có kho tiện ích đi kèm cực kỳ phong phú.

Một số hình ảnh khác của trình duyệt web UC Browser:

download uc browser

Trình duyệt web UC browser - trình duyệt web có giao diện đẹp

download uc browser

Trình duyệt web UC Browser truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến

UC Browser nổi tiếng là trình duyệt đa nền tảng với tốc độ web nhanh, mượt mà, và đặc biệt là khả năng biến chiếc laptop trở thành thiết bị phát Wi-Fi chỉ với một vài thao tác đơn giản. Phiên bản mới nhất của trình duyệt này chạy ổn định và tương thích tốt trên những máy tính có cấu hình yếu, nổi bật với tính năng diệt malware và virus trước khi chúng xâm nhập vào máy tính, hỗ trợ tốt cho màn hình cảm ứng.

Trình duyệt web UC Browser hỗ trợ lướt web ẩn danh tốc độ cao, hiện trình duyệt có mặt trên hệ điều hành Windows, Android và iOS, sử dụng UC Browser, bạn không lo quảng cáo, tốn dung lượng 4G và có thể vừa nghe nhạc vừa chơi game, mở nhiều tab cùng lúc.

4. Một số thủ thuật liên quan trên UC Browser

Một trong những tính năng rất thú vị của UC Browser chính là hỗ trợ phát wifi trên PC, nghĩa là bạn có thể sử dụng trình duyệt như một ứng dụng để chia sẻ wifi cho các thiết bị xung quanh, cách phát Wifi trên máy tính bằng Uc Browser đã được trình bày cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi, mời các bạn tham khảo và thực hiện.

UC Browser cũng là trình duyệt hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn có thể sử dụng tiếng Việt trên UC Browser nếu bạn muốn, cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt trên UC Browser cũng đã được chúng tôi hướng dẫn cụ thể tới quý vị người dùng.

5. Tính năng chính của UC Browser

Tính năng chính của UC Browser:

- Nén trang web để duyệt nhanh và tiết kiệm dữ liệu tới 50%.

- Hỗ trợ thay đổi chủ đề tùy chỉnh.

- Công cụ chụp ảnh màn hình với chức năng chỉnh sửa có sẵn.

- Nhanh chóng biến máy tính của bạn thành trạm phát Wifi miễn phí.

- Cloud Boost nén hình ảnh trước khi tải.

- Cử chỉ chuột và hỗ trợ thao tác kéo thả.

- Tạo shortcut bàn phím tùy chỉnh, chức năng Boss Key (phím tắt để giấu chương trình một cách nhanh chóng).

- Trình chặn quảng cáo với danh sách bộ lọc tùy chỉnh.

- Trình download có sẵn để tải về hình ảnh, video và audio trên trang web với tốc độ cao.

- Cửa sổ phát video thu nhỏ.

- Cửa sổ toàn màn hình chứa các hình thu nhỏ (thumbnail) của những tab đã mở.

- Điều chỉnh độ sáng với chế độ ban đêm.

- Tính năng Image Previewer cho phép xem ảnh kích thước đầy đủ khi di chuột vào hình ảnh thu nhỏ.

6. Trình duyệt liên quan

Ngoài UC Browser for PC, bạn cũng có thể tải về Firefox để duyệt web, lướt web, nghe nhạc trực tuyến, xem phim trực tuyến mà không làm nặng máy, tốn ram như nhiều trình duyệt khác, Firefox bản 32bit hoặc 64bit tùy vào thiết bị máy tính của bạn nhé. Firefox được đánh giá là trình duyệt nhẹ nhất hiện nay bởi vì quá trình hoạt động, Firefox ngốn ít RAM, CPU của máy tính.

Hoặc Google Chrome cũng là trình duyệt có số lượng người dùng đông đảo với nhiều ưu điểm như: tốc độ cao, duyệt web đa tab, nhiều tiện ích mở rộng, khả năng bảo mật cao, bên cạnh đó nhà phát triển Google Chrome cũng rất tích cực trong việc cải tiến về tính năng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UC Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uc browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UC Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm