download KeePass Cho Windows

KeePass

 Cho Windows

Download KeePass - Quản lý mật khẩu cho các trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2020

KeePass là chương trình quản lý mật khẩu cho các tài khoản trên các trang web với khả năng lưu trữ tất cả các mật khẩu của nhiều tài khoản trong một danh sách cố định, đảm bảo an toàn và bảo mật cho thông tin mà bạn đã bảo vệ, người dùng chỉ cần nhớ một mật khẩu đăng nhập vào chương trình để lấy thông tin về tài khoản và các mật khẩu khác cho web.


Nếu bạn thường hay sử dụng, đăng ký các tài khoản trên những trang web để phục vụ cho nhu cầu công việc và học tập của bạn, tuy nhiên với nhiều tài khoản khác nhau không thể tránh khỏi việc bị quên mật khẩu hoặc tài khoản không khớp với mật khẩu, để có thể ghi nhớ mật khẩu và tài khoản cho các trang web người dùng nên sử dụng một file để lưu các danh sách tài khoản, tuy nhiên việc tạo file và lưu không đảm bảo an toàn bởi có thể bị người khác phát hiện, do vậy KeePass đã tạo ra một công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự an toàn hơn cho người dùng bằng việc quản lý mật khẩu và tài khoản của bạn.

File được lưu trữ các mật khẩu và tài khoản trong chương trình của KeePass được mã hóa bằng những thuật toán an toàn nhất, với công nghệ mã hóa AES và Twofish dữ liệu của bạn luôn được an toàn, để có thể mở chương trình chỉ có người dùng có mật khẩu đúng mới có thể xem các dữ liệu đã lưu trữ. Cũng tương tự như KeePass, phần mềm quản lý mật khẩu  Passwordstate sử dụng thuật toán mã hóa mật khẩu bằng AES 256 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn. Passwordstate còn cho phép tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên máy tính bằng các ký tự số và chữ.

KeePass là một phần mềm mã nguồn mở, do đó các lập trình viên có thể tự kiểm soát phần mềm của mình bằng cách kiểm tra mã nguồn phần mềm có hoạt động hay không, thêm bớt một số chức năng trong phần mềm để chương trình hoàn hảo hơn, bảo mật hơn.

Một ứng dụng quản lý mật khẩu khác hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm đó là KeyDb, phần mềm này cho phép bạn phân loại mật khẩu theo từng hạng mục, tải KeyDb để thử nghiệm.

KeePass được sử dụng nhiều lớp khóa khác nhau, chương trình cho phép người dùng sử dụng ngay mà không cần cài đặt phần mềm vào máy tính do đó nó không làm giảm bộ nhớ máy tính và hiệu suất hoạt động của CPU, với một chương trình bảo mật mạnh mẽ dữ liệu của người dùng được đảm bảo an toàn nhất.

Ngoài ra người dùng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng quản lý mật khẩu khác trên máy tính như Password Keeper, Darn Passwords...Trong đó, Password Keeper sử dụng thuật toán mã hóa DES 56 bít để bảo vệ mật khẩu, có thể thêm bớt và nhận dạng mật khẩu dễ dàng còn Darn Passwords mã hóa dữ liệu mật khẩu với thuật toán Blowfish.

Ngoài việc lưu trữ các mật khẩu và tài khoản của các website phần mềm KeePass còn hỗ trợ xuất file lưu trữ mật khẩu ra các tài liệu với định dạng như XT, HTML, XML và CSV.

 

Những tính năng chính của KeePass:

 

- Quản lý và lưu trữ mật khẩu an toàn

- Là phần mềm mã nguồn mở

- Không cần cài đặt lên máy tính

- Sử dụng công nghệ bảo mật tiên tiến

- Xuất dữ liệu ra nhiều định dạng văn bản

- Sử dụng nhiều lớp bảo mật

 



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeePass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keepass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KeePass Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeyDb 3/5 Quản lý, lưu trữ mật khẩu
  • POGS 3/5 Quản lý mật khẩu cá nhân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm