download VBee Mới nhất

VBee

 Mới nhất

Download VBee - Ứng dụng báo nói, sách nói, thuyết minh phim tự động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2023

VBee là nhóm nghiên cứu, phát triển các giải pháp, dịch vụ số hóa dữ liệu và nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tập trung chính vào công nghệ chuyển văn bản thành tiếng nói Text-To-Speech (TTS) và hội thoại thông minh, các ứng dụng VBee đang phát triển và triển khai bao gồm tổng đài tự động, nhà thông minh, báo nói, sách nói, thuyết minh phim tự động.




Công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói - Text To Speech (TTS) hiện được sử dụng khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên VBee là một trong những dịch vụ hiếm hoi có sự kết hợp giữa giọng nói tự nhiên với khả năng đọc lớn. Tiện ích hỗ trợ nhiều định dạng văn bản, đọc cả những câu được đánh dấu và cho phép người dùng tự tạo nội dung.

tai vbee

Download VBee - Ứng dụng sách nói thông minh

Narrator's Voice cũng là ứng dụng đọc văn bản bằng giọng nói thông minh, tiện ích và miễn phí cho các thiết bị di động, Narrator's Voice được cập nhật thường xuyên với các tính năng mới, mang đến một trải nghiệm đọc hiện đại nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, VBee còn có trình đọc sách ebook hỗ trợ định dạng EPUB, PRC, MOBI và MBP và tạo audio book có thể biến bất kỳ loại văn bản nào trở thành cuốn sách nói chỉ trong vài lần click. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những cuốn sách cho trẻ em đến tiểu thuyết nổi tiếng. Hơn nữa còn có cả những cuốn sách về nghệ thuật, lời khuyên, động vật, khoa học viễn tưởng hay tiểu sử của doanh nhân...

download vbee

Tải VBee - Ứng dụng báo nói, sách nói, thuyết minh phim tự động

Đặc biệt với những người thường xuyên tham gia giao thông thì ứng dụng VADI của VBee sẽ vô cùng hữu ích dành cho bạn. Sử dụng VADI sẽ giúp lái xe tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cùng góp phần xây dựng văn hóa giao thông tốt đẹp, lành mạnh. Tiện ích cung cấp tính năng bản đồ chỉ đường và cảnh báo sớm giao thông, bẫy vi phạm luật giao thông. Thêm vào đó là chuyển báo viết sang báo nói, giúp bạn nghe đọc báo bằng nhiều giọng, vùng miền và giới tính khác nhau.

Tương tự như VBee, Sound of text cũng được sử dụng rộng rãi bởi khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói một cách dễ dàng. Ngoài ra, người dùng không cần tải hay thực hiện đăng ký phức tạp vẫn có thể sử dụng các tính năng cơ bản của Sound of text, tái tạo giọng nói truyền cảm hứng nhanh chóng.

Nếu bạn thường xuyên phải thành toán nhiều loại hóa đơn hoặc mua hàng online thì chắc hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như VNPT Pay, được phát triển bởi tập đoàn VPNT, VNTP Pay mang tới nhiều tiện ích cho người dùng, giúp biến chiếc smartphone của bạn trở thành một chiếc ví điện tử thông minh


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm