download BookBeat Cho Android

BookBeat

 Cho Android

Download BookBeat - Ứng dụng nghe audiobook

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/07/2019

Với BookBeat trên thiết bị Android của bạn, bạn có thể thưởng thức không giới hạn nghe những audiobook tuyệt vời ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn có thời gian. Ứng dụng BookBeat mang đến các audiobook đáp ứng mọi sở thích - từ bản phát hành mới cho đến kinh điển, nghe trực tiếp hoặc tải xuống và nghe ngoại tuyến.



BookBeat cung cấp cả thể loại sách âm thanh và sách điện tử cho mọi sở thích, với những tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại, hàng chục ngàn cuốn sách để nghe và đọc đang chờ bạn. Nếu có thời gian hãy lắng nghe một câu chuyện trinh thám hoặc đọc một cuốn tiểu thuyết thú vị, còn nếu đang bận rộn, bạn hãy tải xuống. Để bắt đầu thưởng thức kho sách hấp dẫn này, bạn hãy tạo một tài khoản trên trang web www.bookbeat.co.uk , sau đó tải ứng dụng đọc sách trên điện thoại này về thiết bị và đăng nhập.

bookbeat

Download BookBeat, Ứng dụng nghe audiobook

BookBeat mang đến chất lượng âm thanh sắc nét và màn hình đọc sách rõ ràng, dễ dàng điều hướng, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ ngủ trước khi đi ngủ, chọn tốc độ phát lại của riêng bạn và chia sẻ các mẹo về sách của bạn với bạn bè qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy bắt đầu đăng ký và cảm nhận kho sách tuyệt vời của chúng tôi, bạn sẽ là người làm chủ thế giới sách nói.

Có nhiều ứng dụng đọc sách hay trên điện thoại mà bạn có thể trải nghiệm, chẳng hạn Poetry trên nền tảng Android và iOS chủ yếu là các tác phẩm thơ, Poetry mang đến cho bạn những tác phẩm của các đại thi hào nổi tiếng như William Shakespeare, César Vallejo hay Heather McHugh...

Thuộc nhóm ứng dụng được tìm kiếm nhiều nhất trên taimienphi, VSCO mang đến nhiều hiệu ứng và bộ lọc đặc sắc để bạn chỉnh sửa ảnh đẹp mắt hơn,  hiện cộng đồng VSCO có hàng triệu người tham gia, với bộ sưu tập ảnh khổng lồ được chia sẻ.

 

Các tính năng chính của BookBeat:

- Ứng dụng đọc sách điện tử

- Kho sách đồ sộ, hàng ngàn tác phẩm

- Có thể tải xuống để đọc ngoại tuyến

- Chia sẻ các mẹo về sách đến bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BookBeat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bookbeat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BookBeat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm