download mAbook Audiobook Player Cho Android

mAbook Audiobook Player

 Cho Android

Download mAbook Audiobook Player - Hỗ trợ nghe audiobook trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/01/2021

mAbook Audiobook Player là ứng dụng đọc sách dạng audio mà bất kỳ mọt sách nào không thể bỏ qua. Bạn là một người nội trợ bận rộn, một người lái xe hay đơn giản là một người chỉ muốn thư giãn nhẹ nhàng bằng cuốn sách yêu thích mà vẫn có thể thực hiện những công việc khác, thì mAbook Audiobook Player chính là giải pháp tối ưu nhất. Có thể lựa chọn cuốn sách yêu thích, tuỳ chỉnh tốc độ đọc,... chỉ là một số ít trong số rất nhiều tính năng hữu ích mà mAbook Audiobook Player có thể mang tới cho người dùng.


1. Giới thiệu về mAbook Audiobook Player

Sách luôn được coi là kho tri thức khổng lồ của nhân loại, từ bé khi mới tập đọc cho tới khi trưởng thành, sách dường như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày đối với bất kỳ ai. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, phương thức và thói quen đọc sách cũng đã thay đổi ít nhiều. Cuộc sống, công việc bận rộn khiến cho con người khó có thể dành hàng giờ chỉ để cầm 1 cuốn sách giấy và ngồi đọc, chính vì vậy mà những công cụ hỗ trợ đã được phát minh như ebook, máy đọc sách Kindle,... Tuy nhiên, tiện lợi nhất vẫn là những ứng dụng audiobook, hay hiểu đơn giản là những cuốn sách nói. mAbook Audiobook Player là một ứng dụng audiobook trên nền tảng di động được đánh giá rất cao.

mabook audiobook player

Download mAbook Audiobook Player, Hỗ trợ nghe audiobook trên điện thoại

mAbook Audiobook Player sở hữu cho mình tất cả những tính năng cần thiết và hữu ích nhất của một ứng dụng audiobook. Đầu tiên, khác với những ứng dụng audiobook khác, mAbook Audiobook Player không có kho sách sẵn của ứng dụng, mà người dùng có thể tải trực tiếp những file audiobook mà mình muốn nghe lên, sau đó mAbook Audiobook Player đóng vai trò như là 1 trình chơi nhạc. Chính bởi cơ chế hoạt động khác biệt này, mà người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều dung lượng bộ nhớ khi mà họ sẽ không phải tốn dung lượng cho những đầu sách mình không đọc.

mabook audiobook player 2

mAbook Audiobook Player cho phép tùy chỉnh âm lượng, tần số âm thanh

Sau khi được tải lên, những đầu sách này sẽ được lưu trực tiếp trong thư viện của mAbook Audiobook Player. Được thiết kế và sắp xếp theo dạng thư mục, thư viện trên ứng dụng mAbook Audiobook Player cho phép người dùng lưu trữ những cuốn sách của mình dựa trên thói quen cũng như sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn sắp xếp theo thể loại, cũng có thể lưu trữ chúng theo thời gian được upload. Tất cả đều nhằm một mục đích, giúp người dùng có thể tìm được cuốn sách đang nghe dở một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

mabook audiobook player 3

mAbook Audiobook Player lưu lịch sử đọc sách, hướng dẫn đọc chi tiết

Bởi được phát triển theo hướng là một trình chơi nhạc - player, nên mAbook Audiobook Player được thiết kế với những công cụ tuỳ chỉnh âm thanh nhằm mang tới trải nghiệm thính giác tốt nhất cho người nghe. Công cụ Equalizer - bộ cân bằng âm, cho phép người dùng tuỳ chỉnh các tần số của giọng đọc, phù hợp với thể loại cũng như thói quen của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ đọc nhanh hay chậm. Chức năng tua nhanh/tua lại cũng có thể được sử dụng ở cả hai chế độ, tự động và tua thủ công. Với chế độ tự động, bạn có thể tuỳ chỉnh bước tua từ 10 giây cho tới 1 phút, còn với chế độ thủ công, người dùng chỉ việc kéo trực tiếp thanh phát về hai phía để tua nhanh/phát lại đúng thời điểm mong muốn.

Tương tự như việc đọc sách trong thực tế, mAbook Audiobook Player cũng được trang bị tính năng bookmark để đánh dấu những file audiobook, cho phép người dùng ghi nhớ và tiếp tục nghe lại từ chính phần mình đã đánh dấu trước đó. Ứng dụng cũng có một vài tính năng hữu ích khác có thẻ kể tới như là lưu lại lịch sử phát, nghe 1 file audiobook theo từng chương, cung cấp danh sách nhân vật của truyện, hiển thị thời gian phát, tải/upload trang bìa từ internet...

2. Các đặc điểm chính của mAbook Audiobook Player:

- Tải file audiobook và nghe trên ứng dụng.
- Sắp xếp thư viện theo folder.
- Cho phép tuỳ chỉnh tốc độ tua.
- Hiển thị thời gian đọc.
- Hỗ trợ bookmark và sleep timer.
- Có hai chế độ giao diện Dark/light thêm.
- Có bộ cân bằng âm thanh tiện lợi.

Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mAbook Audiobook Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mabook audiobook player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mAbook Audiobook Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BookBeat 3/5 Ứng dụng nghe audiobook
  • SachNoiApp 5/5 Ứng dụng sách nói cho di động
  • Listen AudioBooksỨng dụng học sách nói cho diện thoại di động
  • VBeeỨng dụng báo nói, sách nói, thuyết minh phim tự động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm