download Listen AudioBooks cho Android

Listen AudioBooks

 cho Android

Download Listen AudioBooks - Ứng dụng học sách nói cho diện thoại di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2021

Listen AudioBooks là ứng dụng cung cấp cho người dùng di động một kho sách nói chuyên nghiệp, chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí, Listen AudioBooks bao gồm nhiều cuốn sách tiếng Anh cổ điển và miễn phí, tạo nên một thư viện sách điện tử tối ưu trên điện thoại và máy tính bảng.


Listen AudioBooks cho Android mở ra thế giới sách phong phú, cho phép người dùng tiếp cận với những cuốn sách tuyệt vời trong lịch sử nhân loại. Từ những tiểu thuyết lãng mạn, truyện ngắn văn học, bí ẩn cho đến sách khoa học viễn tưởng... Mọi thứ đều có trong Listen AudioBooks cùng với hàng ngàn đầu sách nói hấp dẫn. Trên tất cả, kho sách này luôn được cung cấp miễn phí và sẵn sàng để bạn thưởng thức mỗi ngày.

listen audiobooks

Download Listen AudioBooks - Khó sách nói cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Listen AudioBooks cho iPhone là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến du lịch của bạn, luôn bên bạn ngay cả khi đang làm việc nhà hay thưởng thức bữa ăn sáng, trong giờ nghỉ giải lao. Hơn nữa ứng dụng luôn tải sách audio tự động giúp bạn có thể nghe đọc sách dưới dạng offline mà không cần tới kết nối Internet.

Book Bazaar Reader cũng là ứng dụng đọc sách miễn phí mang tới hàng ngàn cuốn sách từ nhiều nguồn ấn phẩm nổi tiếng thế giới, Book Bazaar Reader cho phép hiển thị những định dạng sách lớn, cùng với những hình ảnh minh họa trực quan, sinh động.

listen audiobooks 2

Tải Listen AudioBooks - Ứng dụng học sách nói cho diện thoại di động

Hàng trăm cuốn sách nói audiobook chất lượng cao và hữu ích được tích hợp trong một ứng dụng Listen AudioBooks khá nhỏ gọn và thông minh, cho phép tải và nghe dù bạn đang ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Tải Listen AudioBooks, người dùng sẽ được sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ các loại sách hay mà không phải bỏ ra bất kỳ một khoản tiền nào.

Fuji Cam là ứng dụng camera độc đáo, cho ra những bức ảnh hoài cổ năm 1998 với tông màu xưa cũ cực chất, với Fuji Cam chẳng khác nào bạn đang sử dụng các máy ảnh film hay máy ảnh dùng một lần thần thánh ngày xưa.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Listen AudioBooks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat listen audiobooks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Listen AudioBooks cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audible 3/5 Kho sách nói và chuyện kể audio
  • BookBeat 3/5 Ứng dụng nghe audiobook
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm