download VCB SalesApp Cho Android

VCB SalesApp

 Cho Android

Download VCB SalesApp - Ứng dụng nội bộ cho cán bộ Vietcombank

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2019

VCB SalesApp là ứng dụng nội bộ dành cho các cán bộ bán hàng của Vietcombank, VCB SalesApp cung cấp cho các nhân viên sale các công cụ hỗ trợ trong việc tra cứu sản phẩm và quản lý khách hàng.




Nhân viên sale ngân hàng là những người gặp gỡ trực tiếp với khách hàng, thuyết phục họ sử dụng các dịch vụ của ngân hàng mình. Nhân viên sale chính là những người hiểu rõ sản phẩm của mình nhất và cũng có cơ hội được tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Nhằm nâng cao chất lượng công việc cho nhân viên của mình, ngân hàng Vietcombank đã cho ra mắt ứng dụng VCB SalesApp - công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc tra cứu sản phẩm và quản lý khách hàng.

vcb salesapp

Tải VCB SalesApp - Ứng dụng cho nhân viên sale Vietcombank

Với các tính năng như hiện danh mục chi tiết của sản phẩm, quản lý khách hàng, thông tin nhân viên... Ứng dụng ngân hàng VCB SalesApp sẽ giúp các nhân viên bán hàng Vietcombank dễ dàng quản lý đơn hàng và khách hàng của mình hơn. Ngân hàng có thể quản lý nhân viên và các đơn hàng một cách đồng bộ và hiệu quả. Tất cả đều có thể dễ dàng thực hiện với 1 chiếc smartphone hay máy tính bảng.

vcb salesapp 2

Download VCB SalesApp - Ứng dụng nội bộ cho cán bộ Vietcombank

Vietcombank Smart OTP cũng là ứng dụng được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, tuy nhiên lại hướng tới những khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet banking của mình, tính năng chính của Vietcombank Smart OTP là tạo ra mã xác thực khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ trực tuyến của ngân hàng.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VCB SalesApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcb salesapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VCB SalesApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm