download Vietcombank VCB SalesApp cho Android 1.0.9

Vietcombank VCB SalesApp cho Android

 1.0.9

Download Vietcombank VCB SalesApp cho Android - Ứng dụng sale cho cán bộ Vietcombank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/04/2020

Vietcombank VCB SalesApp cho Android là ứng dụng nội bộ dành cho các cán bộ bán hàng của Vietcombank. Vietcombank VCB SalesApp cho Android Cung cấp công cụ hỗ trợ các cán bộ Vietcombank trong việc tra cứu sản phẩm và quản lý khách hàng.




Giới thiệu Vietcombank VCB SalesApp cho Android:

Sale là phần công việc quan trọng không thể thiếu của bất cứ ngân hàng nào. Nhưng làm sao để bán hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và quản lý bán hàng dễ dàng hơn là một bài toán khó. Chính vì vậy Ngân hàng Vietcombank đã cho ra mắt ứng dụng Vietcombank VCB SalesApp cho Android dành cho nhân viên của mình với các tính năng hữu ích. Ứng dụng giúp các cán bộ Vietcombank tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

vietcombank vcb salesapp cho android

Download Vietcombank VCB SalesApp cho Android - Ứng dụng sale cho cán bộ Vietcombank

Với Vietcombank VCB SalesApp cho Android, nhân viên Sale được hỗ trợ tốt hơn, tiết kiệm thời gian cho việc nhập dữ liệu và báo cáo. Việc sử dụng ứng dụng cũng giúp Ngân hàng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Trong thời điểm hiện tại, nhiều Ngân hàng cùng hoạt động trong một khu vực mục tiêu là điều không tránh khỏi. Vì đòi hỏi sự cạnh tranh rất cao, mỗi đơn vị cần tìm ra cho mình một phương thức độc đáo và vượt trội. Ứng dụng này sẽ là giải pháp hiệu quả hỗ trợ bạn tạo nên bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Link tải Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone:

=> Link tải Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone

Các tính năng chính của Vietcombank VCB SalesApp cho Android:

- Ứng dụng dành cho cán bộ sale Vietcombank.

- Tra cứu sản phẩm.

- Quản lý khách hàng.

- Xuất báo cáo.

Ứng dụng liên quan:

Tương tự ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng cũng có một ứng dụng nội bộ dành cho nhân viên sale của mình với tên gọi RB Sale Kit, ứng dụng RB Sale kit giúp các cán bộ nắm rõ các đặc tính sản phẩm, các ưu đãi hiện hành cho các sản phẩm RB nhất là sản phẩm thẻ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank VCB SalesApp cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank vcb salesapp cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank VCB SalesApp cho Android 1.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCB SalesAppỨng dụng nội bộ cho cán bộ Vietcombank
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm